อังกฤษคลอดชุดเยือนใหม่ทันสมัยแบบคลาสสิก

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 5 กุมภาพันธ์ 2551 01:26 น.

บรรยากาศงานเปิดตัวชุดเยือนชุดใหม่

ทีมชาติอังกฤษเปิดตัวเสื้อชุดเยือนโฉมใหม่ล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเดอะ โกรฟ ในวัตฟอร์ด แถบลอนดอนตอนเหนือ โดยชุดนี้ได้รับการออกแบบจาก Umbro สปอนเซอร์ชุดแข่งเจ้าประจำให้มีลักษณะดูทันสมัยด้วยแถบสีน้ำเงินที่คาดบนหน้าอกเสื้อ ขณะเดียวกันก็ยังคงความคลาสสิกอยู่ในตัวด้วยพื้นสีแดงสด ซึ่งงานนี้มี ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์, ไมเคิล โอเว่น, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เดวิด เบนท์ลีย์ มารับบทนายแบบจำเป็น
       
        ภายหลังเสร็จสิ้นงานเปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวโดยเน้นไปที่การหนุนหลังการทำหน้าที่ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนซึ่งเตรียมประเดิมทำหน้าที่นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามนิว เวมบลีย์ วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้
       
        ซึ่ง สตีวี่จี กล่าวว่า เรามีการเรียกประชุมด่วนเมื่อคืนวันอาทิตย์ ซึ่ง ฟาบิโอ บอกกับผู้เล่นอย่างชัดเจนว่าอยากเห็นจิตวิญญาณของผู้ชนะอยู่ในตัวทุกคน เขาต้องการสร้างทีมที่มีความกระหายในชัยชนะอย่างแรงกล้าโดยที่ผู้เล่นก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน โดยในระหว่างการฝึกซ้อมวันนี้ ฟาบิโอ ก็เฝ้าดูผลงานทั้งในภาพรวมของทีมและรายบุคคลอย่างใกล้ชิด หลังจากได้ศึกษาการเล่นจากวิดีโอเทปมาระยะหนึ่ง
       
        มันเป็นเรื่องจริงจังในการคว้าผลการแข่งขันที่ดีภายใต้การเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งตรงจุดนี้ทุกคนอาจรู้สึกเครียดเล็กน้อยอันเนื่องมาจากการเข้ามาทำหน้าที่ของ ฟาบิโอ แต่แน่นอนว่าเราก็รู้สึกตื่นเต้นไม่แพ้กัน นอกจากนั้น เขายังทำให้ทุกคนทึ่งด้วยการพูดภาษาอังกฤษทั้งในการประชุมทีมและการฝึกซ้อม แม้จะยังคงให้ล่ามช่วยแปลอยู่บ้าง แต่เขาก็ทำให้ผมประหลาดใจมากกว่าที่คิด
       
        ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 1 ในนายแบบจำเป็นของงานนี้ก็ออกมาเสริมว่า เขามีบุคลิกอันน่าเกรงขามซึ่งเราสามารถสัมผัสได้ถึงรัศมีที่ออกมาจากตัวเขา แต่นั่นไม่ได้สร้างความประหม่าให้กับพวกเราแต่อย่างใด ทว่าผมรู้สึกเหมือนกับวันแรกที่เรียนจบระดับประถมศึกษา เพื่อเข้าเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมเลยทีเดียว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์