เบลรับอย่างปลื้มซิวแข้ง+ดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

เบลรับอย่างปลื้มซิวแข้ง+ดาวรุ่งยอดเยี่ยมพีเอฟเอ

แกเร็ธ เบลปีกซ้ายพระกาฬของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส

แสดงความปลาบปลื้มที่กลายเป็นคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ลูกหนังแดนผู้ดีที่คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมและดาวรุ่งยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพหรือ"พีเอฟเอ"ภายในปีเดียวกัน

เบลที่กดไป 19 ประตูในพรีเมียร์ลีกเบียดชนะคู่แข่งสำคัญอย่างหลุยส์ ซัวเรซของลิเวอร์พูลและโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอให้กับตัวเองเป็นสมัยที่ 2 แถมแข้งวัย 23 ปียังคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมได้อีกเลย ทำให้เขากลายเป็นนักเตะรายที่ 3 ต่อจากแอนดี้ เกรย์และคริสติอาโน่ โรนัลโด้ที่สามารถคว้ารางวัลของพีเอฟเอได้ทั้งสองสาขาในปีเดียวกัน

ทั้งนี้เบลได้กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม"ไก่เดือยทอง"และเจ้านายอย่างอังเดร วิลลาส-โบอาสที่ทำให้เขาได้รับรางวัลในปีนี้ทันที

"มันเป็นเกียรติอย่างมาก การได้รับเสียงโหวตจากเพื่อนนักเตะด้วยกันถือเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเกมฟุตบอล มันยิ่งใหญ่ที่ผมได้รางวัลนี้และผมก็ดีใจมาก"เบลกล่าว

"เมื่อคุณมองไปที่โผรายชื่อมีแต่แข้งชั้นยอดกันทั้งนั้น แต่ผมคงไม่สามารถคว้ารางวัลนี้ได้หากปราศจากทีม พวกเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในปีนี้รวมไปถึงผู้จัดการทีมด้วย"

"นักเตะอื่นที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลต่างก็มีผลงานที่เหลือเชื่อ พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับสโมสร และมันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่มากที่ได้รางวัลแถมยังเป็นทั้งสองสาขาอีกต่างหากและมันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์