วิลลาวาง3หอกรับแมวดำ

วิลลาวาง3หอกรับแมวดำ

'วิลลา'วาง3หอกรับ'แมวดำ'

'สิงห์ผงาด' พร้อมส่ง 3 ประสาน 'อักบอนลาฮอร์-ไวมันน์-เบนเทเก' เปิดบ้านรับ 'แมวดำ' ศึกพรีเมียร์ลีก นัดมันเดย์ไนท์ คืนที่ 29 เม.ย.นี้ เพื่อลุ้นเก็บชัยหนีตกชั้น

 

 

                       ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 29 เมษายนนี้ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา จะเปิดรังวิลลา ปาร์ค รับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เวลา 02.00 น. เกมนี้ พอล แลมเบิร์ต กุนซือเจ้าถิ่นหมายมั่นปั้นมือเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อขยับหนีโซนตกชั้นที่อยู่เหนือพื้นที่สีแดงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพราะมีคะแนนนำหน้า "ลาติกส์" วีแกน ทีมอันดับ 18 ซึ่งเป็นทีมที่จะต้องกระเด็นตกชั้นเป็นทีมสุดท้ายเพียงแค่ไม่กี่แต้ม แต่ยังถือความได้เปรียบในเรื่องผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าอยู่พอสมควร

                       คาดว่า แอสตัน วิลลา น่าจะยึดทัพใหญ่ชุดเดิมจากเกมนัดก่อนที่บุกไปแพ้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 0-3 เพราะไม่มีปัญหาเรื่องแข้งหลักเจอโรคเดี้ยง โดย แบรด กูซาน เตรียมยืนเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่งต่อไป ส่วนแนวรับ คีแรน คลาร์ก น่าจะกลับมายืนคุมแดนหลังร่วมกับ รอน ฟลาร์ เนื่องจาก โจเซฟ เบนเนตต์ ยังต้องรอเช็กความฟิต ขณะที่แดนกลางยังคงเป็นหน้าที่ของ ชาร์ลส์ เอนซอกเบีย, ฟาเบียน เดลฟ์ และแอชลีย์ เวสต์วูด สำหรับแดนหน้ายังคงเป็นการประสานงานร่วมกันของ 3 หัวหอกอย่าง กาเบรียล อักบอนลาฮอร์, อันเดรียส ไวมันน์ และคริสเตียน เบนเทเก เพื่อหวังเก็บชัยให้ได้ หลังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาแล้ว 2 เกม    

                       ด้านทีมเยือนของ เปาโล ดิ คานิโอ กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสด หลังเก็บชัยชนะได้ 2 เกมติดต่อกัน พร้อมขยับหนีพื้นที่โซนท้ายตารางได้แล้ว แม้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เวส บราวน์, ลี คัตเทอร์โมล และสตีเวน เฟลตเชอร์ ที่ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ แต่แข้งหลักอย่าง ซิมง มิโญเลต์, จอห์น โอเชีย, เซบาสเตียน ลาร์สสัน, อดัม จอห์นสัน, สเตฟาน เซสเซญอง และแดนนี เกรแฮม ยังคงพร้อมลงเล่นเป็นตัวจริงได้ทั้งหมด 

                       สำหรับคู่นี้เคยพบกันในเกมลีกเมืองผู้ดีมาแล้วทั้งหมด 161 นัด ปรากฏว่า แอสตัน วิลลา เหนือกว่า ซันเดอร์แลนด์ จากสถิติ ชนะ 67 เสมอ 41 ซแพ้ 53 ส่วนผลการพบกันในถิ่นวิลลา ปาร์ค เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปรากฏว่า เสมอ 0-0 ขณะที่ผลการพบกันในครึ่งทางของฤดูกาลนี้ ปรากฏว่า แอสตัน วิลลา เป็นฝ่ายบุกไปเฉือนชนะ 1-0

 

 

---------------------

(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : AFP)


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์