กูตีจ้วงเชิ้ตดำ-สนามเละทำราชันพัง

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ "กูตี"

กองกลางเรอัล มาดริด โยนแพะความพ่ายแพ้ต่อ อัลเมเรีย 0-2 วันเสาร์ที่ผ่านมา ให้กับผู้ตัดสินและสภาพสนาม โวยเชิ้ตดำทำหน้าที่ไม่ได้เรื่อง โดยเฉพาะการแจกใบเหลืองมั่วไปหมด ขณะที่สนามก็เจื่องนองไปด้วยน้ำ


หลังบุกไปเอาชนะ บาเลนเซีย

ถึงเมสตาย่า 1-0 ในนัดก่อน น้องใหม่ อัลเมเรีย ทำผลงานสุดยอดขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเปิดบ้านทุบแชมป์เก่า 2-0 ด้วยประตูจาก ฆัวนีโต้ นาทีที่ 16 และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ นาทีที่ 47 ทำให้ อัลเมเรีย มี 32 แต้ม จาก 22 นัด มีลุ้นทำผลงานไปเล่น ยูฟ่า คัพ ส่วน เรอัล มาดริด แต้มหยุดอยู่ที่ 53 แต้มเท่าเดิม


"สนามทั้งแข็ง แล้วก็เฉอะแฉะ รองเท้าของเราไม่เกาะพื้นเอาเสียเลย" กูตี กล่าวอย่างไม่สบอารมณ์ต่อสภาพสนาม เอสตาดิโอ เดล เมดิเตร์ราเนโอ ก่อนหันไปจวกผู้ตัดสิน กลอส โกเมซ ที่แจกใบเหลืองให้แข้งราชัน 4 คน ที่รวม กูตี เองด้วย เช่นเดียวกับ อีเกร์ กาซียาส ที่วิ่งจากหน้าประตูตัวเอง มาร่วมประท้วงจังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส โดนนายทวารเจ้าบ้าน ออกมาตัดฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษ  


"ผู้ตัดสินควรจะมีสมาธิกับเกมมากกว่าสิ่งที่ใครบางคนพูด หรือว่าแสดงท่าทีออกมา เกมนี้มีใบเหลืองหลายใบที่ไม่ควรเกิดขึ้น พวกเขาเข้มงวดเกินไปแล้ว" กูตี กล่าว ก่อนกระตุ้นทีมถึงเกมเปิดบ้านเจอ เรอัล บายาโดลิด นัดหน้าว่า "ผมอยากชนะ (อัลเมเรีย) เพราะเรากำลังมีสถิติที่ดี แต่ว่าคุณชนะตลอดเวลาไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้ผมแทบรอเล่นเกมหน้าในบ้านเราเองไม่ไหวแล้ว"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์