เร้ดแน็ปป์ ถอดใจ รับรอดตกชั้นแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว

เร้ดแน็ปป์ ถอดใจ รับรอดตกชั้นแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับว่า โอกาสที่ทีมจะรอดจากการตกชั้นในฤดูกาล 2012-13 นั้นแทบเป็นไปไม่ได้แล้ว หลังจากที่ทีมเปิดบ้านแพ้สโต๊ค ซิตี้ 0-2 ในเกมวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา

ทหารเสือราชินี เก็บได้แค่ 1 คะแนนจาก 4 นัดหลังสุด และเกมล่าสุด ก็เปิดบ้านแพ้ให้กับทีมช่างปั้นหม้อ ที่ฟอร์มไม่ค่อยดีเช่นกัน โดยหลังจบเกม เร้ดแน็ปป์ ยอมรับว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้วที่คิวพีอาร์ จะอยู่รอดในพรีเมียร์ลีกต่อไป 

"เราไม่สามารถขออะไรได้มากไปกว่านี้แล้ว เราทำทุกอย่างเท่าที่มี ทำงานหนักและเราเป็นทีมที่ดีกว่าในครึ่งแรก" เร้ดแน็ปป์ กล่าว

"เราเสียผู้เล่นหลัก 2 คนจากอาการบาดเจ็บ อเดล ทารับท์ และแอนดรอส ทาวน์เซนด์ เมื่อไม่มีพวกเขาเราเหมือนขาดคุณภาพไปเล็กน้อย" 

คิวพีอาร์ มีโอกาสตกชั้นภายในต้นสัปดาห์นี้ทันที

หากแอสตัน วิลล่า พลิกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมมันเดย์ไนท์ ขณะที่โปรแกรม 4 นัดที่เหลือ ควีนส์ปาร์ค จะพบกับ เร้ดดิ้ง, อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล และลิเวอร์พูล ถือเป็นโปรแกรมหนักหน่วงโดยเฉพาะ 3 นัดสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม เร้ดแน็ปป์ ระบุว่า ไม่มีแผนจะชิ่งหนีทีม

และแย้มว่า วาดภาพตัวเองทำงานลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนชิพหากยังคุมทีมในฤดูกาลหน้าอยู่ แต่เร้ดแน็ปป์ เชื่อว่า โอกาสในการเลื่อนชั้นไม่ง่ายอย่างที่หลายคนคิด และต้องทำงานหนักสุดๆ แต่ถือว่าทีมมีโอกาสสำหรับการเลื่อนชั้นในปีหน้าแน่นอน

ในอีกด้าน เปาโล ดิ คานิโอ กุนซือคนใหม่ของซันเดอร์แลนด์ พาทีมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน เก็บชัย 2 นัดติด อันดับพุ่งมาอยู่ที่ 14 มี 39 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนนแล้ว แต่กุนซืออิตาเลียน ยังไม่นิ่งนอนใจ ระบุว่า ต้องเดินหน้าต่อหลีกเลี่ยงการตกอันดับในช่วง 4 นัดสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์