ต่างดาวโดนแน่!พี่เสือโคตะระดุยำฮันโนเวอร์ 6-1

ต่างดาวโดนแน่!พี่เสือโคตะระดุยำฮันโนเวอร์ 6-1 

นี่มันขู่กันชัดๆเลยสำหรับบาร์เยิร์น มิวนิคที่โชว์ลวดลายความเป็นโคตรทีมเหนือฮันโนเวอร์ได้โกเมซและปิซาร์โร่ซัลโวคนละสองตุง ถล่มเอาชนะฮันโนเวอร์ไปขาดลอย 6-1 เก็บชัย 13 นัดติด ถูมือรอเจอบาร์เซโลน่าในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกแบบสุดคึก 

บุนเดสลีกา 

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556
 

ฮันโนเวอร์ 1 - 6 บาเยิร์น มิวนิค 

สนาม : เอดับเบิ้ลยูดี อารีน่า 

ประตู :
0-1 สไตน์เดิ้ล(O.G.) น.16, 0-2 ริเบรี่ น.23, 0-3 โกเมซ น.40, 0-4 โกเมซ น.63, 0-5 ปิซาร์โร่ น.71, 1-5 ฮอฟแมนน์ น.86, 1-6 ปิซาร์โร่ น.88 
 
คลิปไฮไลท์ บุนเดสลีกา ฮันโนเวอร์ 96 1-6 บาเยิร์น มิวนิค
 

บาเยิร์น มิวนิคไม่ต้องบอกก็รู้กันว่าฟอร์มดุมากแค่ไหน เพราะพวกเขาชนะในลีกมาแล้ว 12 เกมติดจนได้แชมป์บุนเดสลีกาไปแล้ว ตอนนี้น่าจะอยู่ที่การเล่นเพื่อเพิ่มสถิติของตัวเองให้ดีที่สุดและเตรียมพร้อมเพื่อเจอกับบาร์เซโลน่าในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ 

ครึ่งแรก 

เล่นกันมาได้แค่ 16 นาที บาเยิร์นก็ออกนำไปก่อนแบบมีดวงสักหน่อย จากจังหวะที่ทีมเยือนทำเกมเร็ว ก่อนที่จะแทงบอลทะลุช่องขึ้นหน้าไปแล้วให้เพื่อนหวังตบเข้ากลางจังหวะเดียว กลายเป็นไปโดนปลายสตั๊ดของสไตน์เดิ้ลที่สไลด์ก่ะจะบล็อกเปลี่ยนทางเข้าประตูไปหน้าตาเฉย "เสือใต้" นำไว 1-0 

นาทีที่ 20 จริงๆน่าจะเข้าไปให้มันรู้แล้วรู้รอดเลยกับจังหวะนี้ของปิซาร์โร่ที่เติมขึ้นไปสวย เพื่อนตักบอลให้ย้อยแล้วเจ้าตัวก็ซัดแบบไม่ต้องเสียเวลา วอลเล่ย์บอลตูมเดียวเข้าข้อ พุ่งแสกหน้าผู้รักษาประตูจะมุดเสียบอยู่แล้ว แต่ดันไปชนคานสนั่น แถมจังหวะตกพื้นบอลก็ไม่ข้ามเส้น ไม่งั้นล่ะสวยสุดๆเลย 

อีกแค่ 3 นาทีต่อมา นี่ไม่คิดจะปราณีกันเลยหรืออย่างไรสำหรับบาเยิร์น มิวนิคที่มาทำประตูนำห่าง 2-0 อย่างรวดเร็วเลย จากจังหวะที่ริเบรี่ควบขึ้นทางซ้ายรอเพื่อนจ่ายทะลุช่องมาให้แล้วก็จัดการสำเร็จโทษหวดบอลลอดขาของผู้รักษาประตูเข้าไปตุงตาข่าย "เสือใต้" ทิ้ง 2-0 นี่ยังไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเลย 

นาทีที่ 26 เป็นคนอื่นอาจจะเข้าก็ได้(มั้ง) สำหรับจังหวะของลุ้นประตูของฮันโนเวอร์ที่เพื่อนครอสบอลจากด้านข้างไปให้ดิยุฟได้เตรียมเข้าชาร์จเหน่งๆแล้ว แต่เจ้าตัวกลับผิดจังหวะไม่ถึงบอล อดเลย 

เกมผ่านครึ่งชั่วโมงไป บาเยิร์นยังคงเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าตามเคย อาจจะเพราะพวกเขาไม่มีความกดดันอะไรให้ต้องคิดมากนัก เพราะแชมป์ก็แชมป์ไปแล้ว เหลือแต่อย่าเจ็บอย่าจนก่อนเจอบาร์เซโลน่าก็พอ 

นาทีที่ 40 ก่ะว่าจะแก้ตัวสักหน่อยสำหรับสไตน์เดิ้ลที่ได้บอลในเขตโทษฝั่งซ้าย แม้ว่ามุมจะแคบแต่เขาก็ขยับหลอกกองหลัง ก่อนที่จะบรรจงปั่นไปเสาสองหวังให้เสียบมุมเข้าไปเลย แต่ไม่พ้นมือของนอยเออร์แต่อย่างใด 

เจอแบบนี้มันเจ็บจุงเบยสำหรับฮันโนเวอร์ที่เมื่อตะกี้เพิ่งบุกลุ้นประตูอยู่ดีๆ แต่กลายเป็นเจอบาเยิร์นสวนกลับ ปิซาร์โร่ชั่งเท้ามาอย่างแม่นก่อนจะจ่ายทะลุช่องไปให้กับโกเมซเบียดกองหลังทะลุเข้าไปล้มตัวยิงผ่านซีเลอร์เสียบเสาไกล บาเยิร์นทิ้ง 3-0 ดุจริงๆ 

ช่วงท้ายเกือบได้จัดอีกดอกสำหรับบาเยิร์นที่ริเบรี่พยายามแตะหลบซีเลอร์ แต่ไม่พ้นเลยอดยิงไป จบ 45 นาที บาเยิร์นนำขาดอยู่ถึง 3-0 

ครึ่งหลัง 

ช่วงพักครึ่งนั้นบาเยิร์นมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่น โดยเอามุลเลอร์และริเบรี่ไปพัก ก่อนจะส่งร๊อบเบนกับชากิรี่ลงสนามไปแทน ซึ่งปีกหัวไข่ก็รับปลอกแขนกัปตันมาจากแข้งหน้าบากด้วย ส่วนฮันโนเวอร์ก็เปลี่ยนเอาโคนานลงไปเล่นแทนปินโต้ 

ฮันโนเวอร์เหมือนจะดูดีขึ้นตั้งแต่กลับลงมาเตะกันในครึ่งหลัง เพราะพวกเขาน่าจะไปกระตุ้นกันมาอย่างดีว่าอย่างน้อยๆก็ให้มันได้ประตูตีไข่แตกกลับคืนมาสักหน่อยดีกว่าที่จะโดนยำอยู่ข้างเดียวแบบนี้ 

นาทีที่ 63 เจอแบบนี้ความคึกบินหายหมดแน่นอนสำหรับฮันโนเวอร์ เพราะอุตส่าห์จะเร่งเกมดีๆ กลับมาโดนยำห่างออกไปอีกจากจังหวะที่โกเมซซัดบอลที่เพื่อนจ่ายมาให้สวยๆเข้าประตูไป ทำให้บาเยิร์นกระทิบแหลก 4-0 ดุเดือดมาก 

นาทีที่ 71 อะไรมันจะโหดร้ายขนาดนี้สำหรับบาเยิร์น มิวนิคที่เหมือนกับจะซ้อมเอาไว้ยิงกับบาร์เซโลน่ายังไงอย่างงั้นเลย เมื่อพวกเขามาได้ประตูที่ 5 จากจังหวะครอสบอลด้านข้างไปเสาแรก ปิซาร์โร่เติมขึ้นไปแปเสียบมุมแคบเน้นๆ โหดร้ายจริงๆ 

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ยังเป็นบาเยิร์นที่ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำเกมบุกเลยสักนิด นวดฮันโนเวอร์ต่อไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่ายิงได้ก้จะยิงอีก เกมแบบนี้เปอร์เซ็นต์มีถึงครึ่งโหลสูงมาก 

ตอนนี้เกมต้องหยุดลงไปเพราะอาการบาดเจ็บของดิยุฟที่ดูแล้วน่าจะอันตรายพอสมควร เนื่องจากเขาเทคขึ้นไปพยายามโหม่งบอลพร้อมกับที่นอยเออร์ออกมาชก เลยโดนปะทะกลางอากาศก่อนจะร่วงนอนที่พื้นแบบเต็มๆ 

นาทีที่ 86 ฮันโนเวอร์มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ได้ฟรีคิกแล้วปั่นเข้าข้อ นอยเออร์พุ่งออกมารับบอลไม่อยู่มือเลยโดนฮอฟแมนน์ที่จ้องอยู่ตามเข้ามาโขกไม่มีเหลือ เกมมาเป็น 5-1 

ก่อนจะจบเกมสุดท้ายบาเยิร์นก็มาได้ประตูโคตรจะตอกย่ำชัยชนะจากจังหวะการหลุดเข้าไปยิงของปิซาร์โร่ ทำให้จบ 90 นาที บาร์เยิร์น มิวนิคเป็นฝ่ายเอาชนะไปด้วยสกอร์ 6-1 ท่วมท้นสุดๆก่อนที่พวกเขาจะเจอกับบาร์เซโลน่าในแชมป์เปี้ยนส์ ลีกช่วงกลางสัปดาห์นี้ 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

ฮันโนเวอร์
 : รอน โรเบิร์ต ซีเลอร์, สตีฟ เชรุนโดโล่(ซากาอิ น.66), โยฮัน ฌูรู, คริสเตียน ชูลซ์, คริสเตียน ปานเดอร์, แซร์จี้ ปินโต้(โคนาน น.45), แยน ชเลาดราฟฟ์, อังเดร ฮอฟแมนน์ , ลาร์ส สไตน์เดิ้ล *, คอนสแตนติน รอยส์, มาเม บิราม ดิยุฟ(อับเดลลาอู น.80) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : มาคุส มิลเลอร์, คาริม ฮักกี, มานูเอล ชไมเดบาช, อาเทอร์ โซเบช 

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์, ดาเนียล ฟาน บุยเต็น, ราฟินญ่า, เจอโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบ้า, ฟร็องค์ ริเบรี่  (ร๊อบเบน น.45), คลาดิโอ ปิซาร์โร่  , โธมัส มุลเลอร์(ชากิรี่ น.45), หลุยส์ กุสตาโว่ ดิอาส, อันโตลิล ทีโมชุค, มาริโอ โกเมซ   (คาน น.63) 

สำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ทอม สตาร์ค, ฟิลลิปป์ ลาห์ม, ดิเอโก้ คอนเทนโต้, ฆาบี มาร์ติเนซ 



 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์