แฟนเรือ-ค้อนรวมตัวจัดรำลึกครบรอบโฟเอ

แฟนเรือ-ค้อนรวมตัวจัดรำลึกครบรอบโฟเอ

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางแผนจัดงานระลึกครบรอบ 10 ปี การเสียชีวิตของ มาร์ค วิเวียน โฟเอ

บรรดาแฟนบอลของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี และ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนเตรียมจัดงานระลึกครบรอบ 10 ปี การเสียชีวิตของ มาร์ค วิเวียน โฟเอ อดีตกองกลางที่เสียชีวิตจากปัญหาโรคหัวใจ ในเกมลีกเมือง ผู้ดีที่ทั้งคู่จะพบกัน ในวันที่ 27 เม.ย.นี้

โดยแฟนบอลของทั้ง 2 สโมสร ได้มีการรวมตัวกันในเว็บบอร์ด และโพสต์ข้อความกันต่อ ๆ มา เพื่อที่จะพร้อมใจกันจัดงานสดุดีที่ทั้ง 2 ทีม พบกัน ในวันที่ 27 เม.ย.นี้

มีใจความว่า "27 เมษานี้ ซิตี จะพบกับ เวสต์แฮม และมันจะเกิดอะไรขึ้นหกทุกคนร่วมรำลึกถึง มาร์ค วิเวียน โฟเอ ในนาทีที่ 23 ของเกม"
"ผมขอร้องเพื่อให้แฟนบอลทุกคนร่วมทำในสิ่งเดียวกัน และจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะทำให้เขาได้ ในฐานะแฟนฟุตบอล เราจะร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันและพยายามทำอย่างสุดความสามารถ"

สำหรับ อดีตนักเตะทีมชาติแคเมอรูน เคยค้าแข้งกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เวสต์แฮม หมดสติลงกลางสนามระหว่างเกมคอนเฟเดเรชัน คัพ รอบรองชนะเลิศที่ช่วยชาติบ้านเกิดทำศึกกับ โคลอมเบีย เมื่อเดือน มิ.ย. ปี 2003 และเสียชีวิตทันที เนื่องจากอาการหัวใจล้มเหลว เนื่องจากเต้นผิดจังหวะ แม้จะได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยัง รีไทร์เสื้อหมายเลข 23 เพื่อเป็นการให้เกียรติต่อเขาด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์