ปินิญ่าตัวแสบ!ลงมาซัดเบิ้ลงูใหญ่เจอชาวเกาะเชือด 2-0

ปินิญ่าตัวแสบ!ลงมาซัดเบิ้ลงูใหญ่เจอชาวเกาะเชือด 2-0 

เมาริซิโอ ปินิญ่ากลายเป็นตัวแสบสำหรับอินเตอร์ มิลานหลังโดนเปลี่ยนเป็นสำรองลงมาแล้วสังหารจุดโทษพร้อมกับซัดอีกประตูพาให้"ชาวเกาะ"กายารี่เปิดบ้านเอาชนะไป 2-0 "งูใหญ่"ร่วงลงมาอยู่อันดับ 7 แล้ว 

ฟุตบอลเซเรีย อา อิตาลี 

สนาม : เนรีโอ รอคโค่ 

วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน 2556
 

กายารี่ 2:0 อินเตอร์ มิลาน 

ประตู
 : 1-0 ปินิญ่า(จุดโทษ) น.63, 2-0 ปินิญ่า น.77 
 
คลิปไฮไลท์ กัลโช่ เซเรีย อา กายารี่ 2-0 อินเตอร์ มิลาน
 

เกมนี้อินเตอร์ต้องเก็บชัยชนะสำหรับการไล่ล่าอันดับ 4 ที่ห่างอยู่ 2 แต้มและยังรวมถึงมิลานในอันดับ 3 ที่ห่าง 8 คะแนนด้วยแต่ฟอร์มเกมเยือนของพวกเขาไม่ดีเท่าไหร่เก็บชัยได้แค่ 2 นัดจาก 9 เกมลีกหลังสุด 

ครึ่งแรก 

ชาวเกาะต้องเปลี่ยนตัวแต่หัววัน 
เปิดฉากมา 10 นาทีกก็ยังไม่มีอะไรกันมากนักมีโอกาสทักทายไปก่อนเป็นของกายารี่จากการยิงของดอสเซน่าแต่ไม่ใช่งานยากของฮันดาโนวิช แล้ว"ชาวเกาะ"ต้องเสียคอสซูกองกลางคนสำคัญไปอีกเพราะเจ็บตั้งแต่ต้นเกมให้คาเบรร่าลงมาแทน 

งูหวิดนำ!สองเหม่งทำชิ่งแต่ชิพชนเสา 
"งูใหญ่"พลาดโอกาสได้ประตูออกนำอย่างน่าเสียดายจากจังหวะทำชิ่งกันสองของเหม่งอย่างคัมบิอัสโซ่กับรอคคี่ที่ทำชิ่งหน้าเขตโทษกันสองทีจนคัมบิอัสโซ่หลุดเข้าไปแล้วชิพบอลผ่านอากาซซี่ไปแล้วแต่ชนเสาอย่างจังเลยอดได้ประตูไป 

อัสโตรี่ซัดฟรีคิกเปลี่ยนจุดหลุดกรอบ 
เกมหาจังหวะลุ้นกันไม่ค่อยมีเท่าไหร่บอลสู้กันกลางสนามเสียมากกว่าจนกายารี่มาได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลาได้ก่อนเขี่ยเปลี่ยนจุดให้อัสโตรี่วิ่งเข้ามากดเต็มเท้าแต่บอลก็พุ่งแรงหลุดเสาขวามือออกหลังไป 

ฮวนยิงซ้ำหน้าเขตโทษหลุดกรอบอีกครั้ง 
โอกาสกลับมาเป็นของอินเตอร์อีกครั้งเป็นจังหวะต่อเนื่องจากลูกเตะมุมที่กัวรินเปิดย้ำเข้าไปในเขตโทษจะให้รอคคี่แต่โดนโหม่งสกัดเข้าเท้าของฮวนหน้าเขตโทษยิงสวนเข้าไปเลยแต่ก็ไม่ดีเท่าไหร่บอลปลิ้นหลุดเสาออกไปแบบไม่ค่อยได้ลุ้น

อิบาร์โบจะชาร์จเน้นๆยังเจอสกัดไว้ 
นาที 34 เฉียดเป้นประตูของกายารี่นิดเดียวจกาบอลหน้าเขตโทษที่คาเบรร่าถ่ายออกไปทางซ้ายให้กับคอนติก่อนจะเล็งแล้วเปิดเรียดมาหน้าประตูถึงอิบาร์โบวิ่งเข้ามาชาร์จแต่เปเรร่าที่อยู่ข้างหลังแหย่เท้ามาสกัดออกหลังออกไปได้นิดเดียวเท่านั้น 

อัลวาเรซเลี้ยงตัดมายิงข้ามคาน 
ช่วงท้ายครึ่งแรกอินเตอร์ได้ลุ้นส่งท้ายอีกจังหวะจากบอลของอัลวาเรซได้โอกาสเลี้ยงตัดจากริมเส้นเข้าในมาแล้วจัดการสับไกด้วยเท้าซ้ายจากระยะ 25 หลาเลยแต่ยังน่าเสียดายหลุดกรอบข้ามคานไปแบบร่าหวาดเสียวทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 

ครึ่งหลัง 

รอคคี่ลุยมายิงติดเซฟอากาซซี่ 
กลับมาครึ่งหลังโอกาสลุ้นหนแรกมาแล้วเป็นฝั่งอินเตอร์ที่น่าได้ประตูออกนำอีกครั้งจากจังหวะบอลฝากมาให้กับรอคคี่หน้าเขตโทษก่อนลืมแก่โชว์ความพริ้วเลี้ยงบอลเข้าเขตโทษฝ่าไปได้ตามด้วยสับไกแต่ยังติดเซฟของอากาซซี่อยู่อีก 

กัวรินยิงบ้างก็ยังเจอเซฟอีก 
นาที 56 หลังเกือบเสียจุดโทษจากดอสเซน่าที่โดนชนตอนพาบอลเขตโทษก็โต้กลับขึ้นมาเกือบเป็นประตูจากบอลมาอยู่ที่กัวรินพาบอลตัดมาหน้าเขตโทษแล้วตัดสินใจยิงอัดใส่เสาแรกทันทีแต่ก็ยังเจออากาซซี่บินปัดออกหลังไปได้อีกครั้งนึง 

กายารี่ลุ้นจุดโทษแต่ไม่ได้-อัลวาเรซยิงหลุดเสา 
เป็นอีกครั้งที่กายารี่ลุ้นจุดโทษแต่ไม่ได้จากอิบาร์โบโดนเกี่ยวเท้าไว้แล้วไม่มีเสียงนหวีด ก่อนตามด้วยจังหวะที่พวกเขาเกือบได้ประตูเป็นบอลสกัดไม่ดีระยะ 16 หลากลางประตูเจออัลวาเรซเก็บได้แล้วเข้าซ้ายได้ยิงแต่บอลบานหลุดกรอบ 

จุดโทษจนได้!ปินิญ่าทิ้งตัวก่อนลุกมายิงเองไม่เหลือ 
ก่อนหน้านี้ไม่ได้หนนี้"ชาวเกาะ"มาได้จุดโทษแบบที่ไม่ควรได้เลยเพราะเป็นจังหวะที่ปินิญ่าเลี้ยงไปก่อนทิ้งตัวล้มลงได้จุดโทษไปก่อนจะเป็นปินิญ่ามาสังหารจุดโทษให้ยิงเข้าไปกลางประตูไม่มีเหลือ กายารี่ออกนำไปเรียบร้อย 1-0 

เอ็คดัลโขกยังเข้ามือฮันดาโนวิช 
ช่วงนี้"งูใหญ่"เร่งเกมไม่ขึ้นจนโดนกายารี่บุกมาได้หวาดเสียวอีกแล้วเป็นกาเบรร่าไปตามเก็บมาได้ก่อนจะคืนไปหน้าเขตโทษแล้วกลับมาให้กาเบรร่าอีกทีก่อนเปิดเข้าไปลุ้นในเขตโทษจบลงที่เอ็คดัลสอดมาโขกยังตรงตัวฮันดาโนวิช 

นากาโตโมะลงมาเดี๋ยวเดียวต้องโดนเปลี่ยนอีก 
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายแล้วเกมของอินเตอร์ยังไม่ดูดีขึ้นเลยแถมต้องเสียโควต้าเปลี่ยนตัวเพิ่มไปอีกเพราะนากาโตโมะที่ลงมาเป็นสำรองเล่นได้เดี๋ยวเดียวก็มาเจ็บอีกจำเป็นต้องเปลี่ยนออกหให้ 

งูไหวไหม!ปินิญ่าทำแสบยิงลูกสอง 
สุดท้าย"ชาวเกาะ"ก็มาบวกเพิ่มอีกประตูจากการทำชิ่งอันสวยงามของปินิย่าจากหน้าเขตโทษจ่ายทำชิ่งกับกาเบรร่าก่อนวิ่งเติมมาในเขตโทษรอรับบอลกลับจากกาเบรร่าแตะผ่านแนวรับอินเตอร์มาได้ก่อนจะจิ้มบอลเสยเข้าประตูไป กายารี่นำห่างเป็น 2-0 

อิบาร์โบซัดชนคานเกือบเป็นลูกสาม 
เข้าท้ายเกมแล้วกายารี่เกือบจะฝังอินเตอร์ไปอีกลูกด้วยจังหวะที่บอลจ่ายโดนแหย่สกัดไว้แต่สุดท้ายบอลมันลอยมาหาอิบาร์โบในเขตโทษจับก่อนแล้วอัดเต็มเหนี่ยวบอลพุ่งผ่านฮันดาโนวิชไปชนคานอย่างจังไม่เป็นลูกที่สาม 

จบเกมแล้วอินเตอร์ต้องพ่ายให้กับกายารี่ไป 2-0 เป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันด้วยทำให้พวกเขษโดนโรม่าแซงขึ้นจนหล่นมาอยู่ในอันดับ 7 แล้ว ส่วนกายารี่ก็ขยับมาอยู่ในอันดับ 10 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม 

กายารี่
 : มิคาเอล อากาซซี่, ดาวิเด้ อัสโตรี่, ลูก้า รอสเซตตินี่, กาบริเอเล่ เปริโค่, นิโคล่า มูร์รู, ดานิเอเล่ คอนติ, อันเดรีย คอสซู, อัลบิน เอ็คดัล (คาซารินี่ น.85), ดานิเอเล่ เดสเซน่า (ปินิญ่า น.57), ธิอาโก้ ริเบโร่, เซกุนโด้ อิบาร์โบ 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ริคาร์โด อาเนดด้า, โลเรนโซ่ อริออโด้, เนเน่, มาร์โก เซา 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช, ฮาเวียร์ ซาเนตติ, มาติอัส ซิสเวสเตร, อัลวาโร่ เปเรร่า, ฮวน, มาเตโอ โควาซิช, เอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ (นากาโตโมะ น.67 (ซามูเอล น.75)), วอลเตอร์ การ์กาโน่ (คุซมาโนวิช น.53), ริคาร์โด้ อัลวาเรซ, เฟรดี้ กัวริน, ตอมมาโซ่ รอคคี่ 

สำรองไม่ได้ลงสนาม : ปาโบล การิโซ่, วิด เบเล็ค, อันเดรีย ราน็อคเคีย, วอลเตอร์ ซามูเอล, โฮนาธาน, มาร์โก้ เบนาสซี่, นิคโคโล่ เบลโลนี่, ฟรานเซสโก้ ฟอร์เต้
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์