คีนจวกสไตล์สไม่กล้าเป่าเหตุทีมพ่ายหงส์แดงเละ

รอย คีน กุนซือมาดโหดของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ ออกอาการไม่พอใจกรรมการ ร็อบ สไตล์ส ที่ไม่ยอมเป่าให้จุดโทษ หลังเห็นเต็มตาว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล จงใจใช้มือในเขตโทษอย่างชัดเจน ก่อนจะถูกถลุงขาดลอย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รอย คีน ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาวิจารณ์ ร็อบ สไตล์ส กรรมการทันที หลังจากไม่ยอมเป่าจุดโทษให้นักเตะของเขา จนต้องออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

คีน แสดงความไม่พอใจ สไตล์ส ที่ไม่ยอมเป่าจุดโทษ จากจังหวะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังเจ้าถิ่นพยายามใช้มือหยุดลูกยิงของ ดาริล เมอร์ฟี่ หัวหอก แมวดำ โดยเชื่อว่า สาเหตุมาจากที่เชิ้ตดำรายนี้มีประวัติไม่ดีมาก่อนที่ แอนฟิลด์ หลังจากเคยให้ เชลซี ได้จุดโทษตีเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 ในเกมช่วงต้นฤดูกาล

เราไม่มีทางได้จุดโทษในเกมวันนี้ ไม่มีทางแน่นอน ร็อบ เป็นผู้ตัดสินที่นี่ เมื่อตอนที่ให้จุดโทษเชลซี ในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อต้นฤดูกาล ทำให้เขาถูกลงโทษหลังจบเกมนัดนั้น จังหวะนั้น คาร์ราเกอร์ ยกมือขึ้นเหนือศีรษะ และเราได้รับการบอกจากทาง โฮเวิร์ด เว็บบ์ (ผู้ตัดสิน พรีเมียร์ลีก) ระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นจุดโทษแน่นอน ร็อบ เคยเป่าจุดโทษให้ แบล็คเบิร์น จากจังหวะแฮนด์บอลของ แดนนี่ ฮิกกิ้นบ็อตแธม ซึ่งเขาทำแบบเดียวกันกับเกมนี้ ก็อย่างที่ผมเพิ่งพูด เราไม่มีทางได้ลูกจุดโทษที่นี่หรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์