“บุรีรัมย์” ลุยเต็มสูบ หวังล้างแค้น “เจียงซู”[คลิป]

“บุรีรัมย์” ลุยเต็มสูบ หวังล้างแค้น “เจียงซู”[คลิป]

“บุรีรัมย์” ลุยเต็มสูบ หวังล้างแค้นเอาชนะ “เจียงซู” เพื่อลุ้นเข้ารอบ “แชมเปี้ยนส์ลีก” แต่ “โค้ชแต๊ก” หมดสิทธิ์ใช้งาน “สุรีย์-อนาวิน” ปรับแทคติกจัด “สุเชาว์” ลงตัวจริง พร้อมโยก “ประทุม” มายืนแบ็คขวา มั่นใจเสียงเชียร์ในบ้าน กระตุ้นนักเตะ คว้าชัยได้แน่


ความเคลื่อนไหวของนักตะ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมจะลงสนามพบกับ เจียงซู เซียนตี ในเกม “เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013” กลุ่ม E นัดที่ 4 ในวันที่ 10 เม.ย.ที่สนามนิว ไอโมบาย จังหวัดบุรีรัมย์ เวลา 18.00 น. ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เม.ย. “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือ “ธันเดอร์ คาสเซิ่ล” ได้นำนักเตะลงฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เน้นการเปิดเกมรุกเข้าทำที่รวดเร็ว การเข้าตัดบอลที่หนักหน่วงแม่นยำ หลังจากนัดที่แล้วบุกไปพ่าย เจียงซู 0-2 ทำให้นัดนี้ต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อลุ้นที่จะเข้ารอบต่อไป โดยในกลุ่ม F เอฟซี โซล นำเป็นที่ 1 เตะ 3 นัด 7 แต้ม, อันดับ 2 เจียงซู 3 นัด 4 แต้ม, อันดับ 3 เวกัลตะ เซนได 3 นัด 2 แต้ม และ บุรีรัมย์ 3 นัด 2 แต้ม


หลังการซ้อม “โค้ชแต๊ก” กล่าวว่า เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน อนาวิน จูจีน และ สุรีย์ สุขะ เพราะติดโทษแบน จึงต้องปรับแทคติกเล็กน้อย ซึ่งในตำแหน่งแบ๊คขวาอาจจะให้ ประทุม ชูทอง ที่ยืนเป็นปราการหลังตัวกลางคู่กับ ออสมาร์ อิบันเญซ ถ่างออกมาเป็นแบ๊คขวา แล้วส่ง ธนะศักดิ์ ศรีใส ไปยืนคู่กับ ออสมาร์ นอกจากนี้ก็จะส่ง “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม ลงเล่นเป็นตัวจริง เพื่อทำเกมทางกราบขวาแทน

ซึ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้าน จะอาศัยเสียงเชียร์ของแฟนๆ เป็นพลังทำให้นักเตะ “ปราสาทสายฟ้า” เอาชนะคู่แข่งให้ได้


ฝั่ง ดราโกเมียร์ โอกูก้า เฮดโค้ชเจียงซู กล่าวว่า จะไม่มีทางประมาท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และคงจะเน้นเกมรัดกุม พร้อมกับหาจังหวะรุกสวนกลับเข้าทำประตู คิดว้ากองหน้าของ เจียงซู มีความเร็วและทักษะดี น่าจะยิงประตูคว้าชัยได้เกมนี้ได้

ซึ่งหากทำสำเร็จก็มีโอกาสเข้ารอบสูงทีเดียว
นักเตะ 11 คนแรก ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศศูงเนิน (ผู้รักษาประตู), ประทุม ชูทอง, ออสมาร์ อิบันเญซ, ธนะศักดิ์ ศรีใส, ธีราทร บุญมาทัน, สุเชาว์ นุชนุ่ม (กัปตันทีม), สุรัตน์ สุขะ, ชาริล ชัปปุยส์, ไค ฮิราโนะ, คาร์เมโล่ กอนซาเลซ, รัมเซส บุสโตส



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์