ตาหวานยกเครดิตเกมรับค้อนเหนียวจริงอะไรจริง

"ขุนค้อน"นั้นเล่นเกมรับกันได้น่าประทับใจในเกมที่เมอร์ซี่ย์ไซด์ทำให้"หงส์แดง"ต้องแบ่งแต้มกับพวกเขาไปได้และทางรอดเจอร์สก็ยอมรับว่าเกมรับของพวกเขาแข็งจริงแม้จะเซ็งกับที่ทีมได้แค่เสมอก็ตาม

ตาหวานยกเครดิตเกมรับค้อนเหนียวจริงอะไรจริง


เราโมโหมากที่เราเก็บสามแต้มไม่ได้ ผมว่าเราสมควรได้รับมากกว่านั้นนะ เรากดดันตั้งแต่นาทีแรกๆของเกมเลย รอดเจอร์สให้สัมภาษณ์ผมว่าความตั้งใจในเกมของเรานั้นดีมากแล้วและบางโอกาสก็หลุดเข้าไปในพื้นทีที่ดีๆแต่คุณก็ต้องให้เครดิตกับเวสต์แฮม ผมว่าพวกเขาเล่นเกมรับกันได้ดีมากๆ

บางจังหวะบล็อกของพวกเขาและบางจังหวะที่ทุ่มเทเอาตัวไปช่วยสกัดบนเส้นมันน่าชื่นชมเลยล่ะ

สำหรับเรา มันเป็นเกมที่จะเป็นได้ทั้งเกมที่คุณจะยิงก่อนเพื่อให้เกมเปิดหรือไม่ก็ต้องการโชคนิดหน่อยเพื่อให้ได้ประตูมา โชคร้ายที่ตอนเราทำประตูได้ก็คิดว่าเป็นล้ำหน้านะ แต่ถ้าคุณไปดูอีกทีดาเนียล สเตอร์ริดจ์นี่ไม่ล้ำ ฟอร์มของนักเตะนั้นดีมาก ความทุ่มเทและสมาธิในเกมของพวกเขายอดเยี่ยมแต่โชคร้ายที่เราทำประตูไม่ได้ซึ่งน่าจะมีซักสองหรือสามประตูนะ

นอกจากนี้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือก็ยังออกปากชมกับฟิลิปเป้ คูตินโญ่มิดฟิลด์ที่ย้ายมาในช่วงมกราคมด้วย เจ้าหนุ่มร่างเล็กนี่เหมือนมีเวทมนต์อยู่ที่เท้าเลยนะ เขามีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมและผมว่าทุกคนคงชื่นชมกับความถ่อมตนของเขา ที่เขาพยายามเพื่อทีมขนาดไหน เขาอยากได้บอลเสมอและพร้อมจะถวายตัวเพื่อลุยต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์