งูใหญ่นำ3-1แต่จบเกมแพ้เฉย

งูใหญ่นำ3-1แต่จบเกมแพ้เฉย

"งูใหญ่" พลาดโอกาสคว้าชัยอย่างไม่น่าเชื่อ ทั้งที่นำห่างถึง 3-1 แต่มาเสีย 3 ประตูในช่วง 25 นาทีสุดท้าย ทำให้พลาดท่าปราชัยต่อ "อตาลันตา" 3-4 ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา


ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พลาดท่าปราชัยต่อทีมรองบ่อนอย่าง อตาลันตา คารังของตัวเอง ด้วยสกอร์ที่ยิงกันสนุกถึง 7 ประตู 3-4 แถมท้ายเกมช่วงทดเจ็บมีการเล่นนอกเกมใส่กัน จนส่งผลให้ คริสเตียน ราอิมอนดี ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังเกมเกือบมีการวางมวยกันเกิดขึ้น แต่ยังดีที่เจ้าหน้าที่ของทั้งสองทีมสามารถควบคุมสถานการณ์เอาไว้ได้


โดยแมตช์นี้มีช่วงที่เจ้าถิ่นนำห่างถึง 3-1 แต่ 25 นาทีสุดท้ายของเกม เสียสมาธิทำให้ถูกทีมเยือนส่อง 3 ลูกรวดแซงกลับมาชนะอย่างเหลือเชื่อ ฮีโร่ของ อตาลันตา ได้แก่ เกอร์มัน เดนิส ที่ยิงแฮตทริกพาทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ


"งูใหญ่" ได้ประตูจาก ตอมมาโซ รอคคี ดาวยิงจอมเก๋า ในนาที 43, ริคาร์โด อัลวาเรซ นาที 57 และ 61 ทาง อตาลันตา ได้ประตูจาก เจียโคโม โบนาเวนตูรา นาที 56, เกอร์มัน เดนิส นาที 65 (จุดโทษ), 71 และ 77
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อตาลันตา มีเพิ่มเป็น 37 คะแนน จาก 31 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ฝั่ง อินเตอร์ มิลาน มี 50 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์