ยาย่ายื่นคำขาดเรือขอสัญญาใหม่ก่อนเสาร์นี้

ขาดกูได้หรา!?ยาย่ายื่นคำขาดเรือขอสัญญาใหม่ก่อนเสาร์นี้

ดิมิทรี่ เซลุคเอเยนต์ส่วนตัวของยาย่า ตูเร่ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ออกโรงยื่นคำขาดให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะในความดูแลของเขาพิจารณาภายในวันเสาร์นี้ มิเช่นนั้นจะทำการเริ่มต้นพูดคุยกับสโมสรให้รู้แล้วรู้แรด 

กองกลางชาวไอวอเรี่ยนเริ่มหงุดหงิดหลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมต้นสังกัดเตะถ่วงถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่มาเป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้ว และทางเอเยนต์ของเขาก็ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อถึงเรื่องนี้

"หากว่าเขาได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ในช่วง 3-4 วันข้างหน้า โอเคเลย หากไม่ละก็ พวกเราจะไม่เฝ้ารออีกแล้วและจะเริ่มต้นพูดคุยกับสโมสรอื่นๆ"

"ในวันนี้คือวันอังคาร ฉะนั้นแล้วมันแปลว่าสัญญาใหม่จะต้องก่อนวันเสาร์ หากว่าไม่มีอะไรมาให้พวกเราแล้วเราก็จะบอกว่า โอเค ขอบคุณมาก แต่ยาย่าจะย้ายทีมในเดือนพฤษภาคม"

"ผมไม่รู้สึกว่าเขาจะอยู่กับซิตี้ต่อไป นี่มันไม่ใช่เรื่องของเงินเลยนะ เขาอยากจะย้ายทีมเพราะหลายๆเหตุผล"

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความเคารพจากทีมโค้ช มีเพียงแค่โรแบร์โต้ มันชินี่เท่านั้นที่ให้ความเคารพกับยาย่า"

"ทุกๆอย่างแปลกประหลาดมาก มันไม่ใช่เรื่องปกติเลยที่การเจรจาสัญญาใหม่ลากยาวมากว่า 6 เดือน พวกเขาพูดกันแต่เรื่องรายละเอียดยิบย่อยตลอดเวลา"

สำหรับยาย่า ตูเร่นั้นเป็นนักเตะที่รับเงินค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร โดยกองกลาววัย 29 ปีได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ข้อมูลอีกเล็กน้อยที่อาจทำให้แฟนบอลแมนฯ ซิตี้ต้องเสียวสันหลังก็คือซิกี้ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอลคนปัจจุบันเป็นคนที่ยอมปล่อยตัวยาย่า ตูเร่ออกจากบาร์เซโลน่า ในขณะที่เขาทำงานเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของยักษ์ใหญ่แคว้นคาตาลันในช่วงเวลาดังกล่าว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์