ฮัลซีย์เครียดโดนขู่ฆ่าอาจเลิกเป่า

"ฮัลซีย์" เปาคนดังแดนผู้ดี สุดเครียด โดนแฟนบอลขู่ฆ่า แถมถูก "เกรแฮม โพลล์" อดีตกรรมการดังวิจารณ์เสียหายอีก เพื่อนแฉกำลังพิจารณาอาจเลิกอาชีพผู้ตัดสิน


มาร์ค ฮัลซีย์ กรรมการชื่อดังของอังกฤษ อาจจะตัดสินใจแขวนนกหวีดอำลาวงการ หลังจากที่โดนแฟนบอลขู่ฆ่า รวมทั้งโดน เกรแฮม โพลล์ อดีตเปาคนดัง วิจารณ์เสียหายยับเยิน จากการทำหน้าที่ผิดพลาดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ วีแกน เปิดบ้านเฉือนชนะ นิวคาสเซิล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าว ฮัลซีย์ ไม่เห็นจังหวะที่ คัลลัม แม็คมานามาน หัวหอกของวีแกน ไปเสียบรุนแรงใส่ มาสซาดิโอ ไฮดารา แบ๊กซ้ายของนิวคาสเซิล จนได้รับบาดเจ็บต้องถูกหามออกจากสนาม รวมทั้งจังหวะประตูชัยของ วีแกน ในนาทีสุดท้าย ผู้เล่นวีแกนทำแฮนด์บอลชัดเจน แต่ ฮัลซีย์ ไม่เห็น และตัดสินให้ วีแกน ได้ประตูชัยไป ทำให้หลังการแข่งขันมีแฟนบอล "สาลิกาดง" บางส่วนที่ไม่พอใจการตัดสินของเขา ถึงได้มีการขู่ฆ่า ฮัลซีย์ นอกจากนี้ เปาวัย 51 ปี ยังถูก โพลล์ วิจารณ์ด้วยว่าร่างกายฟิตไม่พอ และน่าจะเลิกอาชีพนี้ได้แล้ว ทำให้ ฮัลซีย์ เสียใจมาก

เพื่อนสนิทของฮัลซีย์ กล่าวว่า "มาร์ค รู้ว่ามีแฟนบอลขอที่อยู่เขา และบอกว่าเขาสมควรตาย มาร์ค ชอบการเป็นผู้ตัดสิน และเป็นหนึ่งในคนที่มีฝีมือดีที่สุดของอังกฤษ แต่จากเหตุการณ์นี้ เขาเริ่มคิดแล้วว่ามันคุ้มกันหรือเปล่า วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขานอนไม่หลับเลย แถมยังได้ยินเสียงวิจารณ์จาก โพลล์ อีก มาร์ค ไม่พอใจมาก ที่เขาถูกกรรมการซึ่งเคยแจก 3 ใบเหลืองให้กับนักเตะคนเดียวในฟุตบอลโลกวิจารณ์เสีย ๆ หาย ๆ"

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์