ฟาเบียโนเผยงงสุดๆหลังโดนโก่งค่าฉีกสัญญากว่า60 ล้านยูโร

หลุยส์ ฟาเบียโน หัวหอกเลือดแซมบ้า รับสุดเซอร์ไพรส์ หลัง โฆเซ มาเรีย เดล นีโด บอสใหญ่ เซบีญา โก่งค่าฉีกสัญญาขึ้นไปถึงราว 2,880 ล้านบาท

หลุยส์ ฟาเบียโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ออกมายอมรับว่า
 
รู้สึกประหลาดใจอย่างมาก กับการที่ โฆเซ มาเรีย เดล นีโด ประธานสโมสร เซบีญา ประกาศขายตนเองสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท)

"ค่าตัวของผมคือ 11 ล้านยูโร ผมไม่เข้าใจเรื่องที่ท่านประธานพูดถึง เขาทำให้ผมประหลาดใจกับสิ่งที่เขาพูด แต่ถ้าเขาพูดว่า ค่าซื้อสัญญาของผมคือ 60 ล้านยูโร ผมก็คงต้องกลับไปดูสัญญาของตัวเองอีกครั้ง"

ปัจจุบัน อดีตหัวหอก เซา เปาโล ยังเหลือสัญญากับ เซบีย่า อีก 18 เดือน และเขาก็หวังว่า เรื่องราวเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตัวเอง จะได้รับการสะสางก่อนสิ้นสุดฤดูกาลนี้

"ผมยังนิ่ง และยังไม่ได้ทำอะไรทั้งนั้น ผมต้องคิดถึงงานของตัวเอง ผมเหลือเวลาอีก 4 เดือนให้ปิดฉากฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง ผมยิ่งกว่ายินดีที่จะอยู่กับ เซบีญา ต่อไป และตอนนี้เราก็มีเวลาที่จะคุยกับ เดล นีโด เกี่ยวกับการต่อสัญญาของผมแล้ว" หัวหอกอารมณ์ร้อน กล่าวในที่สุด

ตามคำกล่าวของ ฟาเบียโน่ นั้น เขามีสิทธิ์จะเปิดเจรจากับทุกทีมที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอจำนวน 11 ล้านยูโร (ประมาณ 528 ล้านบาท) บวกเปอร์เซ็นต์ที่ต้องจ่ายให้กับ "ไอพีซี" ซึ่งถือกรรมสิทธิ์ในตัวเขาอยู่ส่วนหนึ่งให้กับ เซบีญา

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์