กุนซือสวิตเชื่อ เกมพบอังกฤษเหนื่อยแน่

โคบี คูห์น กุนซือทีมสวิตเซอร์แลนด์ เชื่อเกมอุ่นเครื่องกับ "สิงโตคำราม" เสี่ยงต่อการพ่ายแพ้แบบขาดลอย เหตุทัพผู้ดีเพิ่งเสียฟอร์มตกรอบคัดเลือกศึก "ยูโร 2008" และต้องการโชว์ฟอร์มเรียกศรัทธาแฟนบอล

โคบี คูห์น โค้ชทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่า

เกมนัดกระชับมิตรที่ต้องไปเยือนทีมชาติอังกฤษในวันพุธที่ 6 ก.พ.นี้ ที่สนาม เวมบลีย์ จะเป็นเกมที่ยากลำบากกว่าปกติ อันเป็นผลพวงมาจากความล้มเหลวของพลพรรค "สิงโตคำราม" ที่ไม่อาจผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และออสเตรีย ได้สำเร็จ อีกทั้งบรรดาแข้งผู้ดีต่างก็ต้องการจะสร้างผลงานให้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมคนใหม่ ประทับใจอีกต่างหาก

"ผมรู้ว่ามันมีความเสี่ยงแน่ๆ สำหรับเราในการลงเล่นที่ เวมบลีย์ กับทีมที่ต้องการจะกอบกู้ชื่อเสียงของตัวเองต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขา แม้ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนทีมจากทีมชุดที่ตกรอบคัดเลือก ยูโร 2008 อย่างมากมาย พวกเขาก็ยังมีนักเตะชั้นดีเพียงพอที่จะพิสูจน์ตัวเองให้โค้ชได้เห็นว่าพวกเขาเป็นนักเตะในอนาคตของทีมชาติ"

"ผมคิดว่ามันจะทำให้งานของเราลำบากมากขึ้น เพราะมีแต่นักเตะอายุน้อยที่มีความกระหายที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าฟุตบอลอังกฤษนั้นสุดยอดแค่ไหนอยู่เต็มทีม เชื่อผมเถอะว่ามันจะเป็นเกมที่ดีทีเดียว อย่างไรก็ตาม มันถือเป็นโอกาสของเราที่จะแสดงให้เห็นเช่นกันว่าฟุตบอลของเราดีแค่ไหนในลอนดอน ถ้าเราเล่นได้ดีอย่างที่เราน่าจะทำได้แล้วล่ะก็ เราย่อมต้องมีโอกาสได้รับผลการแข่งขันที่ดีกลับออกไปอย่างแน่นอน"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์