ลือไปได้!PSGไม่ง้ออิบราจ้องหนีออกล่าหมูแทน

ลือไปได้!PSGไม่ง้ออิบราจ้องหนีออกล่าหมูแทน

มีรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ค่อยมีความสุขนักกับชีวิตในฝรั่งเศสเตรียมจูบลาจบฤดูกาลนี้มุ่งหน้ากลับไปร่วมงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็ง เวย์น รูนี่ย์ เข้ามาเสียบแทน

กองหน้าทีมชาติสวีเดนเพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน มาเล่นในถิ่นปาร์ก เดอส์ แปร็งส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาและกำลังทำผลงานได้ดีทีเดียวยิงไป 24 ประตูช่วยทีมนำเป็นจ่าฝูงลีก เอิง ตอนนี้รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในเผยภายนอกสนาม อิบราฮิโมวิช กับเผชิญปัญหาในด้านครอบครัวของเขากลับไม่สามารถปรับตัวเข้ากับบรรยากาศในกรุงปารีสถึงขนาดที่ดาวยิงสวีดิชระบายผ่านเพื่อนบ่อยครั้ง หากยังเป็นแบบนี้ต่อเขาคงต้องทบทวนอนาคตกันใหม่ในซัมเมอร์นี้

ว่ากันว่า อิบราฮิโมวิช สนใจกลับไปร่วมงานโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า แม้เคยขัดแย้งมาก่อนสมัยอยู่ บาร์เซโลนา ด้วยกันแต่ทั้งคู่มองเป็นแค่อดีตลืมความบาดหมางพร้อมจับมือช่วยกันพา "เสือใต้" ประกาศศักดาบนเวทียุโรป

ขณะที่ เปแอสเช รับรู้ถึงเรื่องนี้ดีจึงไม่คิดฝืนความรู้สึกของอดีตกองหน้าเอซี มิลาน ในขณะเดียวกันเตรียมแผนสำรองนำเข้า รูนี่ย์ หอกร่างอวบซึ่งมีข่าวว่าได้บอกกับเพื่อนระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติตั้งแต่เดือนที่แล้วว่าพร้อมออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จบฤดูกาลนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์