ไก่บุกพ่ายงูยับแต่ยังลิ่ว8ทีมยูโรป้า<คลิป>

"ไก่เดือยทอง" ทำกองเชียร์ลุ้นระทึก หลังบุกไปพ่าย "งูใหญ่" ยับเยิน 1-4 ใน ศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 แต่ยังอาศัยกฏอเวย์โกล์ช่วยผ่านเข้ารอบต่อไปได้


ศึก ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากอิตาลี เปิดสนาม ซาน ซิโร รับมือ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จากอังกฤษ ซึ่งกุมความได้เปรียบค่อนข้างเยอะจากการคว้าชัยมาก่อน 3-0 ในนัดแรก โดยเกมนี้เจ้าถิ่นส่ง อันโตนิโอ คาสซาโน ลงล่าตาข่ายร่วมกับ โรดริโก ปาลาซิโอ ส่วนทีมเยือนแนวรุกลดความอันตรายไปเยอะเนื่องจากไม่มี แกเรธ เบล ปีกตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน

เริ่มครึ่งแรก "งูใหญ่" ไม่ฟังเสียงเดินหน้าลุยทันที และมาออกนำไปก่อน 1-0 จากการโขกเน้นๆ ของ อันโตนิโอ คาสซาโน นาทีที่ 20 เข้าสู่ครึ่งหลังยังเป็น อินเตอร์ ที่ลุยเข้าใส่อยู่ข้างเดียว และมาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูรวดจาก โรดริโก ปาลาซิโอ นาทีที่ 52 และจากการทำเข้าประตูตัวเองของ วิลเลียม กัลลาส นาทีที่ 75 ครบ 90 นาที อินเตอร์ จึงชนะ สเปอร์ 3-0 รวมผล 2 นัดเสมอกัน 3-3 ต้องไปดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ช่วงเอ็กซ์ตราไทม์ สเปอร์ หันมาเน้นเกมรุกมากขึ้น และยิงไล่ขึ้นมาเป็น 1-3 จาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ นาทีที่ 96 ทำให้สกอร์รวมนำอยู่ 4-3 แต่ "เนรัซซูรี" ยังไม่ยอมแพ้ขยับหนีไปเป็น 4-1 จากลูกโหม่งของ ริคาร์โด อัลวาเรซ นาทีที่ 110 ทำให้สกอร์รวมกลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 4-4 จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นอีกครบ 120 นาที อินเตอร์ ถล่ม สเปอร์ 4-1 สกอร์รวม 2 นัดเสมอ 4-4 แต่เป็น ทีมเยือนจากอังกฤษ ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศตามกฏอเวย์โกล์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์