อกหักซ้ำๆ ก็เจ็บมาซ้ำซ้อน...ทาถูจ่อเมินปากเป็ดติดธงผู้ดี

อกหักซ้ำๆ ก็เจ็บมาซ้ำซ้อน...ทาถูจ่อเมินปากเป็ดติดธงผู้ดี

ริโอ เฟอร์ดินานด์ปราการหลังวัยเก๋าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่อโดนรอย ฮอดจ์สันนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษเมินเรียกติดทีมชาติอีกครั้ง จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว 

นับตั้งแต่ที่ริโอ เฟอร์ดินานด์มีปัญหากับจอห์น เทอร์รี่และแอชลี่ย์ โคลในเรื่องที่ปราการหลังกัปตันทีมเชลซี เหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์น้องชายของเขา ทางรอย ฮอดจ์สันก็เมินใช้งาน "ปากเป็ด" โดยตลอด ซึ่งเหตุผลที่เขาชี้แจงนั้นบอกว่าเป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ

ล่าสุดแม้จอห์น เทอร์รี่จะโบกมือลาการรับใช้ชาติหลังเห็นว่าไม่ได้รับการสนับสนุนจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ทางรอย ฮอดจ์สันก็จะยืนยันการตัดสินใจแบบเดิม ไม่เรียกตัวริโอ เฟอร์ดินานด์เข้ามาติดทีมชาติ

การลงเล่นรับใช้ทีมชาติอังกฤษของริโอ เฟอร์ดินานด์ครั้งสุดท้ายเป็นเกมการแข่งขันกับสวิทเซอร์แลนด์เมื่อเดือนมิถุนายน 2011 โดยในช่วงหลังฟอร์มการเล่นของเขากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถือว่ายอดเยี่ยมมาก จนกูรูลูกหนังหลายคนสนับสนุนให้เขากลับมาติดทีมชาติ

ในรายของเบน ฟอสเตอร์จอมหนึบจากเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนทำท่าว่าจะได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหลังเปลี่ยนใจจากการโบกมืออำลาทีมชาติ โดยรายชื่อขุนผลทีมชาติอังกฤษสำหรับเกมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกับซาน มาริโน่และมอนเตเนโกร ที่มีความเป็นไปได้คือ

ฮาร์ท, ฟอสเตอร์, บัตแลนด์, จอห์นสัน, วอล์คเกอร์, เคฮิลล์, ดอว์สัน, เลสค็อตต์, คอล์เกอร์, โคล, เบนส์, แลมพาร์ด, เจอร์ราด, คาร์ริค, เคลฟเวอร์ลี่ย์, มิลเนอร์, เลนน่อน, วัลค็อตต์, อ๊อกเหลด-แชมเบอร์เลน, รูนี่ย์, เดโฟ, เวลเบ๊ค, สเตอร์ริดจ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์