ไก่ส่งโฮลต์บีหวดงูใหญ่แทนเบล<คลิป>

"ไก่เดือยทอง" ไร้ "เบล" ไปเยือน "งูใหญ่" 16 ทีม "ยูโรป้า ลีก" นัด 2 แต่ยังพออุ่นใจได้ เหตุเกมแรกตุนสกอร์ 3-0 คาด "โบอาส" ส่ง "โฮลต์บี" ลงทำเกมแทน


ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 14 มี.ค. นี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์หลับแห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ จากอังกฤษ โดยสถานการณ์จากเกมแรก สเปอร์ เป็นต่อพอสมควร เพราะชนะตุนมาในนัดแรก 3-0 ทำให้นัดนี้แพ้ 0-2 ก็ยังเพียงพอต่อการเข้ารอบ


ความพร้อมเกมนี้ อันเดรีย สตรามัชโชนี กุนซือหน้าละอ่อนของทีม "เนรัซซูรี" เพิ่งพาทีมพ่าย โบโลญญา คาบ้าน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะได้ตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังติดแบนในเกมลีก ทว่าแนวรับจะไม่มี อัลวาโร ปาไรรา ติดโทษแบน ส่วนปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บยังเยอะ ไม่ว่าจะเป็น วอลเตอร์ ซามูเอล, ยูโตะ นากาโตโมะ, ดิเอโก มิลิโต, ริคาร์โด อัลวาเรซ และ กาเบรียล มูดินกายี และ โจเอล โอบิ

การจัดทีม สตรามัชโชนี จะวางหมาก 4-2-3-1 แนวรับมี ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, อันเดรีย ราน็อคเคีย, คริสเตียน คิวู, ฮวน เฮซุส ส่วนแดนกลางมี ซดราฟโก คุซมาโนวิช, วอลเตอร์ การ์กาโน ขึ้นมาตัวรุกใช้ เฟรดดี กัวริน, มัตเตโอ โควาซิช, อันโตนิโอ คาสซาโน คอยสนับสนุน โรดริโก ปาลาซิโอ ที่น่าจะได้โอกาสเป็นตัวจริง


ด้าน อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือสเปอร์ส พาทีมปราชัย ลิเวอร์พูล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่นักเตะก็ยังเล่นได้ดี โบอาส จำต้องปรับทัพจากเกมก่อนอย่างน้อยหนึ่งตำแหน่ง เมื่อ แกเรธ เบล มิดฟิลด์ฟอร์มกระฉูด ติดโทษแบนได้แค่ ส่วน อารอน เลนนอน และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูสลับมาใช้ แบรด ฟรีเดล ลงมาแทน ฮูโก โยริส เหมือนเดิม


การจัดทีมแผงหลังเป็นชุดเก่ง เบอนัวต์ อัสซู เอก็อตโต, แยน แฟร์ต็องเกน, วิลเลียม กัลลาส และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ส่วนแผงกลางมี เจค ลิวอร์มอร์ กับ สกอตต์ ปาร์เกอร์ เป็นกลางปัดกวาดเหนือแนวรับ ขึ้นไปตัวรุกมี กิลฟี ซิกุร์ดสสัน, มุสซา เดมเบเล และ ลูอิส โฮลต์บี ลงแทน เบล โดยมี เจอร์เมน เดโฟ เป็นกองหน้าตัวเป้า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์