เบคส์เศร้าหนีกลับ

เดวิด เบคแคม ดาวเตะเนื้อทองของ ลอสแองเจลิส กาแล็กซี ประกาศลั่น
 
ยังไม่ต้องการอำลาทีมชาติอังกฤษ ถึงแม้ล่าสุด ไม่มีชื่อติดโผของ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ในเกมกระชับมิตร กับ สวิตเซอร์แลนด์ ในเวมบลีย์ ในวันที่ 6 ก.พ. ที่จะถึงนี้ โดยดาวเตะวัย 32 ปี ซึ่งติดทีมสิงโตคำรามไปแล้ว 99 นัด ยืนยันว่า จะขอเรียกฟอร์มเก่งกับ กาแล็กซี และติดทีมชาติครบ 100 นัดให้ได้

“ผมยังไม่ต้องการเลิกตอนนี้ และผมไม่มีแผนการที่จะเลิกเล่นด้วย ทั้งระดับสโมสร และทีมชาติ แต่คุณไม่สามารถพูดว่าไม่ได้ตลอดเวลา บางทีทุกอย่างอาจจะเปลี่ยนไปตามวันเวลา บางคนบอกว่า ถ้าหากผมติดทีมชาติครบ 100 นัดแล้ว ผมควรจะเลิก แต่คนที่จะตัดสินใจได้มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ผมพูดมาเสมอว่า เมื่อไหร่ที่ผมรู้สึกว่าผมเล่นในระดับสูงสุดไม่ได้แล้ว ผมจะเลิกเอง แต่ตอนนี้ยัง”

แต่สื่อแฉหนีงานการกุศลกลับอเมริกา

อย่างไรก็ดี บรรดาสื่อในอังกฤษ พากันประโคมข่าวฮือฮาว่า เบคแคม ไม่สามารถซ่อนเร้นความผิดหวังเอาไว้ได้ และถึงกับตัดสินใจไม่ยอมเดินหน้าไปร่วมงานการกุศลงานหนึ่งที่ตอบตกลงร่วมงานไปแล้วโดยไม่ให้คำอธิบาย พร้อมเดินทางกลับบ้านที่อเมริกาพร้อมกับ วิคตอเรีย ภรรยาสาว ทันที

เบคแคม ตอบตกลงที่จะไปร่วมงานการกุศลชื่อ “Liv” ในกรุงลอนดอนเรียบร้อยแล้ว แต่กลับไม่มาปรากฏตัวที่งานดื้อ ๆ แถมยังไม่อธิบายเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้น ทำให้ทุกฝ่ายงุนงงไปตาม ๆ กัน แต่ก็คาดว่า
สาเหตุน่าจะเป็นเพราะ เบคแคม ผิดหวังอย่างหนัก ที่ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษนัดนี้ ซึ่งจะเป็นเกมทีมชาตินัดที่ 100 ของเขานั่นเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์