เมสซีนำทัพบาร์ซาหวดชี้ชะตามิลาน<คลิป>

"บาร์ซา" ขนตัวหลักคืนทีมหวด "มิลาน" 16 ทีม "แชมเปี้ยนส์ ลีก" นัดชี้ชะตา คาด "เมสซี-อิเดนียสตา-ปิเก" รีเทิร์นตัวจริง ขณะที่ "ปิศาจแดงดำ" ไม่มี "บาโลเตลลี" ที่ติดคัพไท


             ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในคืนวันอังคารที่ 12 มี.ค. นี้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา จ่าฝูงลาลีกา เปิดรังคัมป์นู รับการมาเยือนของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมของอิตาลี โดยในนัดแรก มิลาน เล่นในบ้านและเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ทำให้นัดนี้ ขอแค่แพ้แค่ลูกเดียวก็จะได้เข้ารอบต่อไป

ความพร้อมในนัดนี้ บาร์เซโลนา ยังไม่มี ติโต บียาโนบา คุมทีมที่ข้างสนามเหมือนเดิม ทำให้เกมนี้ ยังต้องใช้ ฆอร์ดี รูรา ทำหน้าที่แทนต่อไป แต่ รูรา ก็เตรียมส่งนักเตะตัวหลัก ที่พักไว้หลายคนเกมในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ กลับมาลงเล่นพร้อมหน้า


           อย่างไรก็ตาม บาร์ซา มีปัญหาต้องเช็กความฟิตของ ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ตัวเก๋า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่คาดว่า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน น่าจะกัดฟันลงนำทัพเป็นตัวจริงได้อีกครั้ง
ในแดนหน้า ลิโอเนล เมสซี สตาร์เบอร์ 1 ของทีม เตรียมกลับมาลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม หลังจากที่นัดล่าสุดเป็นแค่ตัวสำรอง ส่วนตัวหลักที่ได้พักในเกมนัดล่าสุดอย่าง อันเดรส อิเนสตา, เซร์คิโอ บุสเกต, เคราร์ด ปิเก และ ฆอร์ดี อัลบา ก็จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด เช่นเดียวกับ บิคตอร์ บัลเดส ที่จะกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง หลังจากที่เกมสุดสัปดาห์ ไม่ได้เล่นเนื่องจากโดนแบน


            ด้าน มัสซิมิลิอาโน อัลเลกรี กุนซือของเอซี มิลาน เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน มาริโอ บาโลเตลลี ที่ติดคัพไทได้เหมือนเดิม นอกจากนั้น จามเปาโล ปาซซินี มาเจ็บอีก ทำให้ เกมรุกต้องใช้ เอ็มบาย เนียง จับคู่ล่าตาข่ายร่วมกับ สเตฟาน เอล ชาราวี และใช้เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง เป็นกลางรุก คอยสอดแทรกขึ้นไปยิงประตู ขณะที่แดนกลางยังมี ริคาร์โด มอนโตลิโว คุมเกมตรงกลางสนามร่วมกับ มาติเยอ ฟลามินี และ มัสซิโม อัมโบรซินี ส่วนเกมรับใช้ ฟิลิปป์ เม็กเซส ยืนกับ คริสเตียน ซาปาตา เหมือนเดิม



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์