สมปองโขกช่วยแข้งเทพตามเจ๊าปลาทู1-1

แบงค็อก ยูไนเต็ด เกือบแย่โดน สมุทรสงคราม นำก่อน แต่ได้ สมปอง สอเหลบ โขกช่วยให้ซิวแต้มแรก ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก


              ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่สนาม ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก ทีมอันดับ 15 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง โดยเกมที่แล้ว แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ อินทรีเพื่อนตำรวจ 0-1 ขณะที่ สมุทรสงคราม แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 0-2

ครึ่งแรกเจ้าบ้านครองเกมบุกได้มากกว่า และมีลุ้นได้ประตูหลายจังหวะแต่ยังทำไม่ได้ นาที 16 สมุรสงครามได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากจังหวะวางบอลยาวของ นราธิป พยัพพฤกษ์ บอลมาที่หน้าประตู ปาร์ค แจยุน พยายามวิ่งเข้าไปยิงแต่บอลออกหลังไปก่อน จากนั้นเจ้าบ้านยังคงทำเกมบุกอย่างต่อเนื่อง นาที 29 แบงค็อก เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ พงศ์ พิพัฒน์ คำนวน เติมเกมขึ้นมาริมเส้นด้านซ้าย ก่อนจะจ่ายให้ สมปอง สอเหลบ ที่ยืนอยู่ในกรอบเขตโทษใช้ตัวบังบอลหนึ่งจังหวะแล้วกลับตัวยิงบอลไปติดเซฟของ พุทธศาสน์ บุญปก นายทวารของ สมุทรสงคราม จากนั้นรูปเกมดูจืดชืด ไม่มีจังหวะจบสกอร์เท่าไร จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงพลัดกันบุกกระทั่งนาที 63 สมุทรสงคราม ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ จักรพงศ์ เรณุมาศ ผู้รักษาประตู แบงค็อก ไปรวบ ปาร์ค แจยุน ในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ และเป็น ปาร์ค แจยุน ที่รับหน้าที่สังหารส่งให้ ทีมเยือนออกนำ 1-0 ถัดมาเพียง 5 นาที เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอทันควัน จากจังหวะที่ ปกาศิต แสนสุข เติมเกมริมเส้นด้านขวาขึ้นมาถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดบอลเข้ามาที่หน้าประตู สมปอง เทคตัวขึ้นโขกบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ส่งให้แบงค็อก ตามตีเสมอ 1-1 หลังได้ประตูตีเสมอ เจ้าบ้านโหมบุกหนักหวังทำประตูขึ้นนำแต่ได้แค่เสียว จบเกม แบงค็อก เสมอ สมุทรสงคราม 1-1


ส่วนผลคู่อื่น

ชลบุรี เอฟซี 1-0 อาร์มี ยูไนเต็ด
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 0-1 บีอีซี เทโรศาสน
ทีโอที เอสซี 1-1 อินทรีเพื่อนตำรวจ
พัทยา ยูไนเต็ด 1-2 โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์