อินเตอร์-ลาซิโอ นัดกันพังคารัง

"งูใหญ่-อินทรีฟ้าขาว" นัดกันพลาดท่าปราชัยคารังของตัวเอง ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2 คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา


             ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี 2 คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งลงสนามเวลาตีสองสี่สิบห้านาทีพร้อมกัน ผลปรากฏว่า 2 ทีมดังที่ได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง นัดกันพลาดท่าปราชัยชนิดช็อกแฟนบอล โดย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แพ้ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา 0-2 หมดสภาพคาสนามโอลิมปิโก สตาดิโอ ในกรุงโรม ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แพ้พลิกล็อกต่อทีมรองบ่อนอย่าง โบโลญญา 0-1 คาสนามจูเซปเป เมอัซซา

"ม่วงมหากาฬ" ได้ 2 ประตูน็อก ลาซิโอ สลบคารังจาก สเตฟาน โยเวติช กองหน้าตัวเก่ง ในนาทีที่ 20 และอาเด็ม ยายิช นาที 50 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ฟิออเรนตินา เก็บเพิ่มเป็น 48 คะแนนจาก 28 นัด ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ฝั่ง ลาซิโอ มี 47 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง

ส่วน โบโลญญา ได้ประตูโทนดับซ่า อินเตอร์ มิลาน จาก อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ในนาที 57 ทำให้มีเพิ่มเป็น 35 คะแนนจาก 28 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ฝ่าย "งูใหญ่" มี 47 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์