ตราหมีพ่ายคารังตามบาร์ซา14แต้ม

"ตราหมี" พ่าย "โซเซียดัด" คารัง ชวดโกยแต้มแซง "ราชันชุดขาว" ขึ้นรองจ่าฝูง ทำให้อันดับยังอยู่ที่ 3 เหมือนเดิม คะแนนตามหลังจ่าฝูง "บาร์ซา" ไกลสุดกู่ถึง 14 แต้ม


         ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ลงฟาดแข้งกันเวลาตีสาม แอตเลติโก มาดริด เปิดสนามบิเซนเต กัลเดรอน ต้อนรับการมาเยือนของ รีล โซเซียดัด ทีมม้ามืดฟอร์มแรงประจำฤดูกาลนี้ โดย "ตราหมี" คาดหวังที่จะเก็บชัยให้ได้ เนื่องจากชัยชนะของ รีล มาดริด ที่ลงเตะไปก่อนหน้านี้ในเวลาตีหนึ่ง เอาชนะ เซลตา บีโก ได้สำเร็จ 2-1 ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" แซงหน้าพวกเขาขึ้นไปยึดอันดับ 2 แทนที่แล้ว หากหวังจะแย่งตำแหน่งรองจ่าฝูงกลับคืนมา ต้องเก็บ 3 แต้มเท่านั้น

ทว่า ผลการแข่งขันกลับไม่เป็นไปดั่งที่แฟนบอลและนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ต้องการ เพราะพวกเขาเจอทีเด็ดของ โซเซียดัด ที่บุกมาพิชิตถึงถิ่น 1-0 ได้ประตูชัยในนาที 53 จาก ชาบี ปริเอโต

การคว้าชัยแมตช์นี้ ส่งผลให้ โซเซียดัด เก็บเพิ่มเป็น 44 คะแนนจาก 27 นัด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง มีลุ้นแย่งชิงอันดับ 4 เพื่อคว้าโควตาไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า ส่วน "ตราหมี" มี 57 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ห่างถึง 14 คะแนน โอกาสลุ้นแชมป์ค่อนข้างริบหรี่

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์