อูดิเนเซ่เล่น 10 คน ยันเจ๊าโรม่า1-1ศึกกัลโช

อูดิเนเซ่ ต้องเล่น 10 คน ช่วง 15 นาทีท้าย แต่ยันเสมอ โรม่า 1-1 แบ่งแต้มไปแบบโชคช่วย

ศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี คู่เดียวเมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา อูดิเนเซ่ เปิดสนาม ฟริอูรี ต้อนรับ "หมาป่า" โรม่า เกมนี้ ฟรานเชสโก กุยโดลิน ของเจ้าถิ่นใช้งาน มาร์โคซูเอล, หลุยส์ มูเรียล และ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล เป็นสามประสาน ขณะที่ทีมเยือนวาง เอริค ลาเมลา กับ ฟรานเชสโก ต๊อตติ 
       
เริ่มเกมเพียง 3 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายอย่างน่ากลัว ดิ นาตาเล ได้บอลโล่งๆ ที่กรอบ 18 หลา กดด้วยขวาเต็มๆ บอลยังไปติดเซฟของ มาเทน สเตเคเลนเบิร์ก นาที 20 จากเตะมุมเล่นสั้น ต๊อตติ หยอดมาให้ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี พุ่งโหม่งบอลติดเซฟ เบอร์คิช ชนคาน และเป็น ลาเมลา ตามซ้ำไม่เหลือ ให้โรม่า ออกนำ 1-0 จบ 45 นาทีแรก ด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาที 54 มาร์โคซูเอล ใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากจากทางซ้ายตัดเข้าในกรอบเขตโทษ ก่อนกดเรียดเข้ามือผู้รักษาประตูไม่มีปัญหา และแล้วนาที 61 อูดิเนเซ่ มาได้ประตูที่ต้องการ มาร์โคซูเอล จ่ายทิ้งไปให้ หลุยส์ มูเรียล สปีดตามไปเอาบอล ก่อนแตะหลบแนวรับ 2 คน และยิงเดรียดลอดขา สเตเคเลนเบิร์ก เป็นประตูตีเสมอ 1-1 นาที 75 เจ้าบ้านพยายามบุกให้ได้ต่อเนื่อง แต่เกมต้องมาชะงัก โธมัส เออร์โตซ์ โดนไปใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากถูกมองว่าเข้าอันตรายใส่ ฟลอเรนซี ช่วงที่เหลือทำไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบ 90 นาที ต้องแบ่งกันไปทีมละแต้ม ด้วยผลเสมอ 1-1 อันดับในตารางไม่ขยับกันทั้งคู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์