โบอาสลั่นส่งชุดใหย่บู๊ทุกรายการ-ไม่โรเตชั่น

แกร่งพอ? อังเดร วิลาส โบอาส ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ลั่น ไม่มีการโรเตชั่นนักเตะ ส่งชุดที่ดีที่สุด บู๊ทั้งพรีเมียร์ลีก และ ยูโรป้าลีก
เดอะซัน สื่อดังเมืองผู้ดี รายงาน อังเดร วิลาส โบอาสผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ออกมาประกาศก่อนที่จะยกพลไปเยือน ลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก ในวันพรุ่งนี้ ว่า จะไม่มีการโรเตชั่นนักเตะแบบพร่ำเพรื่อ อย่างแน่นอน พร้อมยืนยันว่ามั่นใจในศักยภาพของนักเตะ ว่ามีความแข็งแกร่งมากพอ ที่จะลงบู๊ได้อย่างต่อเนื่อง ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงโค้งสุดท้าย และศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดย สเปอร์ส ทีมอันดับ 3 ของตาราง ต้องการคว้าชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก เพื่อการันตีตำแหน่งท็อปโฟร์ของทีม เพื่อคว้าโควตา ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า โดยมีคะแนนมากกว่า เชลซี ทีมอันดับ 4 เพียง 2 แต้ม ในขณะยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เก็บชัยชนะเหนือ อินเตอร์ มิลาน ในเกมแรก มา 3-0 ทำให้มีความได้เปรียบเล็กน้อย ในการบุกไปเยือน ในกลางสัปดาห์นี้

"เพื่อโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก เราจำเป็นต้องจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม เราต้องทำให้ได้ เราจะไม่โรเตชั่นมากเกินไปและทีมของเราพักพอแล้ว จากวันพฤหัสบดี ถึงวันอาทิตย์" โบอาส กล่าว

ทั้งนี้ เกมเยือน ลิเวอร์พูล ของ สเปอร์ส ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญมาก เพราะ หงส์แดง ยังมีลุ้นลึกๆ กับโควตาแชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน หากสามารถเอาชนะ สเปอร์ส ได้

 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์