เชลซีเล่นนอกบ้านพ่ายสเตอัว,ลาซิโอบุกทุบม้าขาว

"สิงห์สำอาง" ซ่าไม่ออก บุกพ่าย "สเตอัว บูคาเรสต์" 0-1 ต้องรอแก้มือในนัด 2 ด้าน "อินทรีฟ้าขาว" ฟอร์มหรู บุกต้อนนิ่ม "ม้าขาว" 2-0 จ่อทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก


              ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา มีลงสนาม 3 คู่ ในช่วงเวลาตีหนึ่ง ตามเวลาในประเทศไทย โดยคู่เอกอยู่ที่แมตช์ระหว่าง "ม้าขาว" สตุตการ์ต ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่เปิดบ้านดวลฝีเท้ากับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ทีมดังจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

             ผลการแข่งขันปรากฏว่า ลาซิโอ โชว์ฟอร์มสุดยอด บุกมาคว้าชัยถึงเมืองเบียร์ ด้วยสกอร์งดงาม 2-0 ทีมจากแดนมะกะโรนีได้ประตูจาก เอเดอร์สัน ในนาทีที่ 21 และโอเกนยี โอนาซี นาที 56 ทำให้โอกาสที่ ลาซิโอ จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีสูงมาก เพราะแมตช์หน้าจะได้ลงเล่นในบ้านของตัวเอง แม้จะแพ้ แต่ถ้าระยะห่างไม่เกิน 1 ประตูก็ยังเข้ารอบอยู่ดี

ส่วนเกมอีกหนึ่งคู่ที่อยู่ในความสนใจของแฟนบอล เพราะมีทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงสนาม นั่นก็คือ "สิงห์สำอาง" เชลซี ของกุนซือจอมโรเตชั่น ราฟาเอล เบนิเตซ

           ที่ต้องบุกไปเยือน สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมดังจากลีกโรมาเนีย ผลปรากฏว่า ลูกทีมของราฟา พลาดท่าปราชัยไปก่อน 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจากจุดโทษ ราอูล รูเซสคู สังหารไม่พลาด ในนาที 34

          แม้จะแพ้ไปก่อน แต่ เชลซี ยังมีโอกาสดีที่จะแก้มือในนัด 2 ซึ่งได้กลับไปเล่นที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในกลางสัปดาห์หน้า

ด้านผลอีกหนึ่งคู่

วิคตอเรีย พลิเซน จากเช็ก แพ้ เฟเนร์บาห์เช จากตุรกี 0-1

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์