เรือ-สิงห์หูผึ่งลาซามพ์ปักป้ายขายอิคาร์ดี15ล.

เรือ-สิงห์ หูผึ่ง? ซามพ์โดเรีย ประกาศตั้งค่าตัว เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าดาวรุ่ฟอร์มแรง แค่ 15 ล้านยูโร หลังเอเยนต์ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่


              เว็บไซต์ football-italia.net รายงานว่า สโมสร "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ทีมดังของศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังสุ่มเสี่ยงต่อการสูญเสีย กองหน้าฝีเท้าจัดออกไปจากทีมในเร็ว ๆ นี้ หลังจากเอเยนต์ของ เมาโร อิคาร์ดี ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ ก่อนที่จะตัดใจตั้งค่าหัว กันท่าทีมใหญ่ที่จ้องดาวยิงรายนี้ไว้แค่ 15 ล้านยูโร เท่านั้น


           ก่อนหน้านี้ อิคาร์ดี ซึ่งซัดไปแล้ว 9 ประตู จาก 21 นัด ได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี, โมนาโก และอินเตอร์ มิลาน ซึ่งน่าจะเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เอเยนต์ของ อิคาร์ดี ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ในครั้งนี้


           คาร์โล ออสติ ผู้อำนวยการกีฬาของลาซามพ์ กล่าวว่า สโมสรจะประเมินอนาคตของ อิคาร์ดี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจากตัวแทนของเขาได้ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ สำหรับค่าตัวประมาณ 15 ล้านยูโร เป็นค่าตัวเริ่มต้นเท่านั้น อาจจะเพิ่มสูงขึ้นหากยังโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง
สำหรับ อิคาร์ดี นั้น เป็นหนึ่งในนักเตะฝึกหัดของบาร์เซโลนา ก่อนที่จะถูกปล่อยตัวออกมา เพราะไม่สามารถทะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ และมาโด่งดังกับซามพ์โดเรีย ในฤดูกาลนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์