เฟอร์กีโกรธแทบคลั่ง!ไม่สัมภาษณ์หลังปิ๋วชปล.

"เฟอร์กี" โกรธผู้ตัดสินแบบสุดๆ ส่ง "ฟีแลน" สัมภาษณ์แทนหลัง "ผีแดง" ตกรอบชปล.


         เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูท่าจะฟิวส์ขาดแบบสุดๆ หลังจากที่ "เร้ด เดวิลส์" กระเด็นตกรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการแพ้ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด 1-2 ในเกมนัดที่ 2 เนื่องจากไม่พอใจการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน จนต้องส่ง ไมค์ ฟีแลน ผู้ช่วยออกมาให้สัมภาษณ์แทนหลังจบเกม


        เกมนี้ แมนฯ ยูฯ ออกตัวนำก่อนจาก เซร์คิโอ รามอส ทำเข้าประตูตัวเองนาที 48 แต่ถึงนาที 56 ก็มาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมเมื่อ นานี โดนผู้ตัดสินชาวตุรกี คูเนย์ คาเคียร์ ชูใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะปะทะกับ อัลวาโร อาร์เบลัว ก่อนที่ มาดริด มาได้ 2 ตุงรวดจาก ลูกา โมดริช นาที 66 และ คริสเตียโน โรนัลโด นาที 69 ส่งให้รวมผล 2 นัด มาดริด ชนะประตูรวม 3-2


         ผู้จัดการทีมแทบบ้าคลั่ง เขาไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่จะออกมาพูดถึงการตัดสินนั้น เราครองเกมไว้ได้แล้วมันก็เปลี่ยนไปหมด มันเป็นการตัดสินที่บ้าซึ่งทำลายความตื่นเต้นของค่ำคืนเกมยุโรป ในห้องแต่งตัวมันวุ่นวายและผู้จัดการทีมก็เช่นกัน เขาหงุดหงิดและรู้ว่าถ้ายืนหน้ากล้องตอนนี้ เขาจะไม่ได้ทำมันอีกไปหลายสัปดาห์ เขารู้ว่าผมอาจจะสงบมากกว่าเขาตอนนี้


        นักเตะรู้สึกแย่มาก มันยากที่จะอธิบาย แต่พวกเขาเคยเจอแบบนี้มาแล้ว และก็จะข้ามมันไปได้ ผมไม่คิดว่าคุณจำเป็นต้องพูดถึงผู้ตัดสิน มันเป็นทั้งโลก บอลมันลอยกลางอากาศ นักเตะก็มองบอลอยู่ มันมีการปะทะ แต่ก็เป็นธรรมชาติของฟุตบอล การโดนใบแดงโดยตรงเป็นความผิดพลาด เรายังมีถ้วยเอฟเอ คัพ และยังทำได้ดีในลีก ดังนั้นเราจะผ่านมันไปได้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์