บุรีรัมย์ เปิดฤดูกาลฉะ สุพรรณบุรี 3 ปีไร้พ่าย

‘ปราสาทสายฟ้า’เตรียมฉลองถ้วย ก. พร้อมเปิดตัวสู้ศึกซีซั่นใหม่ ก่อนบู๊ ‘สุพรรณฯ’วันที่ 3 มี.ค.นี้ เผยสถิติคว้า 3 แต้มในนัดแรกทุกฤดูกาล


           ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะลงเตะฟุตบอล "โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก" ฤดูกาล 2013 นัดเปิดฤดูกาล พบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี วันที่ 3 มี.ค. ในรัง นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. ช่องทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

         โดยความพร้อมล่าสุด เกมนี้จะต้องรอเช็กความฟิต สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม รวมไปถึงผู้เล่นบางรายที่มีอาการล้ามาจากการเดินทางไปเสมอ เวกัลตะ เซนได จากญี่ปุ่น 1-1 ในศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี
“โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า นัดแรกของฤดูกาลย่อมเป็นเรื่องที่ยากกว่าปกติ ที่จะเอาชนะได้ แต่การที่เราได้เล่นในบ้าน ทำให้ผู้เล่นทุกคน ต่างหวังที่จะคว้า 3 แต้ม ต่อหน้าแฟนบอลที่จะเข้ามาเชียร์ในสนามให้ได้


         สำหรับสถิติการลงเล่นนัดแรกในเกมลีกช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่ายอดทีมจากแดนอีสานใต้ สามารถเก็บ 3 แต้มมาได้โดยตลอด เริ่มจากปี 2010 วันที่ 27 มี.ค. เปิดบ้านพบกับ สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งสามารถเอาชนะไปได้ 3-1 ปีต่อมาบุกไปชนะ บีอีซี เทโรฯ 2-1 และปีล่าสุดเปิดรังเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์