นาโปลีเจ๊าม้าลายตาม6แต้มเท่าเดิม

"นาโปลี" ทำได้แค่เปิดบ้านไล่เจ๊า "ม้าลาย" ยังตาม 6 แต้มเท่าเดิม ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ทำให้ ยูเวนตุส ยังนำจ่าฝูงต่อไป มีเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 27 นัด ส่วน นาโปลี มีเพิ่มเป็น 53 คะแนนแข่งเท่ากัน อยู่อันดับ 2 

              การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกันคู่เดียว ทีมรองจ่าฝูง นาโปลี เปิดบ้านฟาดแข้งนัดสำคัญในการลุ้นแชมป์กับจ่าฝูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยนัดนี้ นาโปลี ต้องการคว้าชัยให้ได้ เพื่อลดช่องว่างที่ตามหลังอยู่ 6 คะแนน ให้เหลือแค่ 3 คะแนน

           อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นออกสตาร์ทเกมได้ไม่ดี ถูก ยูเวนตุส ขึ้นนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 10 จากกองหลังทีมชาติอิตาลี จิออร์จิโอ คิเอลลินี แม้จะไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงปลายครึ่งแรก นาทีที่ 43 จาก ก็อคฮาน อินเลอร์ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่สามารถทำประตูชัยแซงชนะได้ หมดเวลาการแข่งขัน นาโปลี เสมอกับ ยูเวนตุส 1-1 ทำให้ช่องว่างระยะห่างยังอยู่ที่ 6 คะแนนเท่าเดิม โดย ยูเวนตุส อยู่อันดับ 1 มีเพิ่มเป็น 59 คะแนน จาก 27 นัด ส่วน นาโปลี มีเพิ่มเป็น 53 คะแนนแข่งเท่ากัน อยู่อันดับ 2

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์