เวนเกอร์ยันเองปืนไร้ซานญาบู๊ไก่เดือย

"เวนเกอร์" ออกโรงยันเอง "ซานญา" เดี้ยงไม่หาย ชวดลงบู๊ "ไก่เดือยทอง" ในศึกพรีเมียร์ลีก เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ ในวันอาทิตย์นี้


                อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือแดนน้ำหอมของอาร์เซนอล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ที่ "ปืนใหญ่" จะต้องบุกไปเยือนทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ พวกเขาจะไม่มี บาการี ซานญา แบ๊กขวาแดนน้ำหอมที่บาดเจ็บหัวเข่า

             เวนเกอร์ กล่าวว่า "ซานญา จะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ เขาต้องใช้เวลาในการพักฟื้นตัวอีกสักพัก" นอกจากนี้ กุนซือวัย 63 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า คีแรน กิบบ์ส แบ๊กซ้ายชาวอังกฤษที่มีปัญหาเจ็บต้นขา ก็ยังไม่พร้อมในแมตช์นี้เช่นกัน แถมต้องรอเช็กฟิต อาบู ดิอาบี มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บน่องด้วย

            สำหรับเกมนัดสำคัญของเหล่า "เดอะ กันเนอร์ส" คาดว่า เวนเกอร์ จะส่ง คาร์ล เจนกินสัน ลงเล่นเป็นแบ๊กขวา และใช้ นาโช มอนเรียล ดาวเตะตัวใหม่ ลงเล่นเป็นแบ๊กซ้าย แดนกลางนำทัพโดย อารอน แรมซีย์, มิเกล อาร์เตตา, แจ็ค วิลเชียร์ มี ซานติ กาซอร์ลา เป็นตัวฟรี ขณะที่ ลูคัส โพดอลสกี ทำเกมทางกราบซ้าย หน้าเป้าใช้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทาง ธีโอ วัลคอตต์ น่าจะมีชื่อเป็นแค่ตัวสำรอง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์