มันส์พ่ะย่ะค่ะ!สิงห์หักด่านโบโร่ 2-0 เข้าฟัดผี

แฟนบอลรอชมเกมบิ๊กแมทช์ในเอฟเอ คัพได้เลยเมื่อเชลซีผ่านรอบ 5 ไปด้วยการสั่งสอนมิดเดิ้ลสโบรช์ 2-0 จากประตูของรามิเรสและวิคเตอร์ โมเซส ผ่านเข้าไปพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในรอบควอเตอร์ไฟน่อลต่อไป


          เชลซีไม่แพ้ใครในเอฟเอ คัพมา 26 เกมติดต่อกันแล้วเมื่อนับเฉพาะ 90 นาที ขณะที่มิดเดิ้ลสโบรช์หากเอาชนะแมทช์นี้ได้ก็จะทะลุเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟน่อลเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

ครึ่งแรก

สิงห์ดุดันตั้งแต่ต้น

ออกสตาร์ทมา 8 นาทีเชลซีได้ลุ้นจบสกอร์ก่อนเมื่อบอลมาอยู่ที่เท้าของออสการ์ทางด้านขาก่อนที่จอมทัพบราซิเลี่ยนครอสเข้าไปหมายให้เฟอร์ไรร่าสังหารแต่ไม่แม่นเลยหลุดออกเสาไกล

ขาดคนชาร์จ...สิงห์พลาดโอกาสทอง

นาทีถัดมาออสการ์ไหลบอลออกขวาให้ตอร์เรสซึ่งกองหน้าทีมชาติสเปนก็บรรจงเปิดเลียดเข้ามาในกรอบ 6 หลาแต่น่าเสียดายที่ไม่มีแข้ง"สิงห์บลูส์"เข้าชาร์ตเลยโดยเคลียร์บอลทิ้งออกไปได้

สิงหห์บุกต่อ...ออสการ์กดติดบล็อก

นาที 12 "สิงห์บลูส์"ได้จังหวะโต้กลับเร็วแล้วก็เป็นโมเซสที่กระชากบอลลุยขึ้นมาทางด้านขวาก่อนเปิดไปให้ออสการ์กดเลียดไปติดบล็อกแนวรับ"โบโร่"สุดท้ายเลยโดนสกัดออกมาอีก

แม็คโดนัลด์หวิดโขกเล่นงานสิงห์

ถึงนาที 26 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้างเมื่อวิลเลี่ยมส์ซัดไกลไปติดบล็อกเทอร์รี่ ฮาราวด์ตามเก็บบอลได้ก่อนไหลให้ไบลี่ย์ครอสเข้าไปให้แม็คโดนัลด์โหม่งหลุดกรอบประตูไปอย่างน่าเสียดาย

เช็กพลาดสิงห์ยังรอดตัว

ท้ายครึ่งแรกนาที 40 คารายอลลากบอลลุยเข้าหากรอบเขตโทษผู้มาเยือนก่อนส่องไกลเข้าไปแล้วเช็กป้องกันไม่ได้แต่โชคยังดีที่เทอร์รี่อยู่แถวนั้นเลยสกัดทิ้งได้ทันทำให้สกอร์ยังหยุดอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง

รามิเรสจัดให้!สิงห์ปลดล็อคขึ้นนำแล้ว

เข้าสู่ครึ่งหลังในนาที 51 บอลเปิดจากกราบขวาอันแม่นยำของออสการ์พุ่งไปหาเบนายูนที่เสาไกลแต่เจ้าตัวไม่ได้วอลเล่ย์กลับไหลคืนหลังมาให้รามิเรสปั่นบอลโค้งเข้าเสียบเสาขวาให้เชลซีนำ 1-0

ตอร์เรสทะลุไปยังยิงไม่เข้า
นาที 58 ไบลี่ย์ไปยืนห้อยอยู่ด้านหลังเลยเปิดโอกาสให้ตอร์เรสทะลุกับดักล้ำหน้าเข้าไปจบสกอร์ โชคร้ายสำหรับแฟนบอลทีมเยือนที่กองหน้าค่าตัวแพงดันกดข้ามคานออกไปไกล

อาซาร์ปั่นอย่างงามดันหลุดเสา

ถึงนาที 72 บอลเริ่มจากรามิเรสก่อนไหลมาให้อาซาร์ได้ลองปั่นโค้งหนีมือผู้รักษาประตูของมิดเดิ้ลสโบรช์ได้แล้วทว่าบอลเจ้ากรรมดันหลุดเสาไกลไปนิดเดียวไม่งั้นคงทิ้งห่างสองเม็ด

โมเซสแปนิ่มสิงห์นำ 2-0

แต่ไม่มีปัญหาสำหรับเชลซีเมื่อนาที 73 อาซาร์ประสานงานกับออสการ์ในกรอบเขตโทษก่อนที่ปีกเบลเยี่ยมถวายพานมาให้โมเซสแปบอลเข้าสู่ประตูที่ว่างเปล่าให้ทีมเยือนทิ้งห่าง 2-0

ออสการ์วิ่งเข้าซัดเลียดไม่ตรงเป้า

เท่านั้นเกือบไม่พอเพราะอีกสามนาทีให้หลังตอร์เรสพาบอลขึ้นเกมมาด้านหน้าแล้วปล่อยให้ออสการ์วิ่งเข้ามากดเลียดหลุดกรอบประตูไปอย่างได้ลุ้นเป็นที่สุด

จบเกมสิงห์เฮ-รอดวลผีแดง

ช่วงสิบนาทีสุดท้าย"โบโร่"เล่นแบบบลุยแหลกเต็มหลักสูตรเริ่มจากการโขกลูกเตะมุมของไฮนส์ที่ไปเข้าข้างตาข่าย ส่วนจังหวะที่วิลเลี่ยมงัดบอลข้ามไปให้มิลเลอร์วิ่งทะลุเข้าไปยิงก็ช้อนใต้ลูกมากไปเลยข้ามคาน ขณะที่เช็กก็มาเซฟประตูก่อนจบเกมจากการยิงบอลพุ่งของมิลเลอร์ ครบ 90 นาทีเป็นทางเชลซีที่อัดมิเดิ้ลสโบรช์ 2-0 ทะลุเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟน่อลไปดวลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์