ท็อฟฟี่เหนื่อยแน่!เผย 4 ทีมยักษ์เล็งพรากหัวฟู

ท็อฟฟี่เหนื่อยแน่!เผย 4 ทีมยักษ์เล็งพราก'หัวฟู'

"ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน"คงต้องทุ่มแรงกายแรงใจทั้งหมดในการรั้งตัวมารูยาน เฟลไลนี่กองกลางหัวฟูในช่วงซัมเมอร์นี้เพราะทีมอย่างเรอัล มาดริด, เชลซีรวมถึง 2 สโมสรจากแมนเชสเตอร์ต่างต้องการลายเซ็นของเขาไปร่วมทีม 

เฟลไลนี่กลายเป็นหนึ่งในการซื้อตัวที่ประสบความสำเร็จของเดวิด มอยส์หลังจากเขายิงไปแล้ว 31 ประตูนับตั้งแต่ย้ายจากสตองดาร์ด ลีแอชมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ในปี 2008

แต่ดาวเตะวัย 25 ปีต้องการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปขณะที่เอฟเวอร์ตันเองก็พยายามอย่างหนักที่จะจบท็อปโฟร์ให้ได้

มอยส์ต้องการเก็บเฟลไลนี่เอาไว้ต่อไปและเอฟเวอร์ตันก็บอกปัดข่าวเรื่องค่าฉีกสัญญา 24 ล้านปอนด์อย่างไรก็ดีทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์มักขายหนึ่งในนักเตะสำคัญของพวกเขาออกไปทุกซัมเมอร์เพื่อช่วยสถานะทางการเงินของสโมสรโดยเมื่อปีก่อนพวกเขาขายแจ็ค ร็อดเวลล์ไปให้แมนฯ ซิตี้และดูเหมือนว่าพวกเขาจะต้องอดทนอย่างหนักกับข้อเสนอสำหรับเฟลไลนี่ในซัมเมอร์นี้

ทั้ง 2 ทีมจากแมนเชสเตอร์ตั้งเป้าหมายให้เฟลไลนี่เป็นการซื้อหลักในช่วงปิดซีซั่นอย่างไรก็ดีนอกจากทั้ง 2 ทีมนี้แล้วยังมีความสนใจจากเชลซีและเรอัล มาดริดด้วย

ตอนนี้เฟลไลนี่เป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในสโมสร 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั่นหมายความว่าหากเขาย้ายออกจากทีมก็จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในกูดิสัน พาร์คได้มากทีเดียว

_________________

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์