แฟนชุดขาวโหวตโค้ชชุดสำรองคุมทัพ

แฟนบอล เรอัลมาดริด โหวตเลือก โตริล กุนซือเรอัลมาดริดกาสตีย่า หรือ เรอัลมาดริชชุดสำรอง ซึ่งอยู่ในระดับลีกา 2 สเปน ขึ้นนั่งกุนซือทีมชุดใหญ่หาก มูรินโญ่ อำลาทีมจริงช่วงจบซีซั่นนี้

แฟนบอล เรอัล มาดริด ลงคะแนนเลือก อัลแบร์โต้ โตริล เฮดโค้ชทีมสำรอง หรือ กาสตีย่า ให้ได้เข้ามาทำหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมชุดใหญ่
 
หากเจ้าตัวมีอันต้องแยกจากทีมไปจริงๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ ฮอร์เก้ บัลดาโน่ อดีตผู้อำนวยการกีฬา เรอัล มาดริด เสนอให้อดีตต้นสังกัดใช้บริการเฮดโค้ชชาวสเปนเข้ามาเป็นกุนซือคนถัดไป

มาร์ก้าดอทคอม (MARCA.com) เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนังชื่อดัง จึงหยิบยกเอาประเด็นดังกล่าวมาทำแบบสำรวจให้แฟนๆ

ได้ลงคะแนนกัน ปรากฏว่า โตริล ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุด 26 เปอร์เซ็นต์, ตามด้วย ปาโก้ เฆเมซ กุนซือ ราโย่ บาเยกาโน่ 16 เปอร์เซ็นต์ เปเป้ เมล เฮดโค้ช เรอัล เบติส 13 เปอร์เซ็นต์, ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยของ มูรินโญ่ 12 เปอร์เซ็นต์, ราฟา เบนิเตซ รักษาการณ์ผู้จัดการทีม เชลซี 11 เปอร์เซ็นต์ และ มิเชล อดีตนายใหญ่ เซบีย่า 7 เปอร์เซ็นต์

ทั้งนี้ โตริล เคยมีปัญหากับ มูรินโญ่ อย่างรุนแรงในช่วงต้นฤดูกาล
 
หลังกุนซือชาวโปรตุเกสต้องการให้ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ปรับแผนการเล่นให้เหมือนกับทีมชุดใหญ่ของเขา แทนที่จะไปกังวลกับผลการแข่งขันใน เซกุนด้า ทว่า ก็ไม่ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร ซึ่งมองว่า เฮดโค้ชแต่ละทีมก็มีหน้าที่ดูแลทีมของตัวเอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์