ทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ อุ่นเครื่องอัด หมู่เกาะแฟโร

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดเตรียมทำศึกกีฬา “ซีเกมส์” ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 11-20 ธ.ค. ที่กรุงเนย์ปิดอว์ ประเทศพม่า 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา นักเตะช้างศึก ได้ลงเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร ที่สนามศุภชลาศัย ผลปรากฏว่า เริ่มเกมเป็นฝ่ายนักเตะจากยุโรปที่มีโอกาสมากกว่า จนนาทีที่ 25 จากจังหวะเตะมุม เป็น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาตัวเก่งที่โฉบมาเสาแรกตวัดเข้าไปให้ไทยออกนำไปก่อน 1-0 

 จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ปกเกล้า อนันต์ ส่งบอลทะลุแผงหลังหมู่เกาะแฟโร ให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนยิงผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไป เข้าครึ่งหลังทั้งสองทีมมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่ยังไม่สำเร็จ จบเกม ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เอาชนะไปได้ 2-0 ทำให้อุ่นเครื่องชนะเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน 

 หลังจบเกม "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือของทีม กล่าวว่า นัดนี้ต้องยกความดีให้กับลูกทีมที่ทุ่มเทกับเกมอย่างเต็มที่ แต่ยังมีหลายคนที่ต้องทำความเข้าใจเรื่องของแท็คติคใหม่ ส่วนหนึ่งมาจากการรวมทีมฝึกซ้อมน้อย 

อย่างไรก็ดี เวลาที่เหลืออยู่เชื่อว่าเพียงพอในการเตรียมทีม และหวังว่านักเตะเหล่านี้จะทำผลงานให้กับทีมต้นสังกัด พร้อมกับรักษาฟอร์มการเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์