ชัดนะ!ป๋ายืนยันอยากเก็บอาบังแต่อยู่ที่เจ้าตัว

ชัดนะ!ป๋ายืนยันอยากเก็บอาบังแต่อยู่ที่เจ้าตัว

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าทางต้นสังกัดมีความประสงค์ที่จะต่อสัญญากับหลุยส์ นานี่เพื่อรั้งตัวเขาไว้ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทุกๆอย่างหลังจากนี้เป็นการตัดสินใจของนักเตะล้วนๆ 

สัญญาฉบับปัจจุบันของหลุยส์ นานี่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั้นเหลืออยู่อีกประมาณ 1 ปีครึ่ง และเซอร์อเล็กซ์ก็หวังว่าจะสามารถต่อสัญญารั้งตัวปีกทีมชาติโปรตุเกสไว้ใช้งานได้ต่อไป

"พวกเราต้องการจะเก็บเขาเอาไว้ ไม่ต้องสงสัยอะไรเลยสำหรับเรื่องนี้"

"เขามีความสามารถในการทำประตูที่ยอดเยี่ยม ประตูของเขาในเกมกับเอฟเวอร์ตันจังหวะที่เขาชิพบอลผ่านผู้รักษาประตูจากการเล่น 1-2 นั้นมหัศจรรย์มาก ส่วนประตูกับท็อตแน่มในปีก่อนหน้านี้ที่เขาหลอกยิงผู้รักษาประตูจากจังหวะ 1-2 ก็เป็นอีกลูกที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

"เจ้าหนูคนนี้มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขัน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่สามารถคว้าชัยชนะได้ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการฟุตบอล และที่ผมพูดนี่ก็รวมทั้งยุโรปนะ"

"เดวิด กิลล์ได้พูดคุยกับเอเยนต์ของเขาเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกๆอย่างขึ้นอยู่กับเจ้าหนู เขายังเหลือเวลาอีก 1 ปีครึ่งกับพวกเรา"

"ผมคิดว่าเขาต้องการการันตีตำแหน่งตัวจริงนะ เขาสามารถได้รับการการันตีสิ่งนั้นด้วยตัวเอง ผลงานการเล่นเหมือนเกมกับเรดดิ้งสามารถเป็นเครื่องยืนยันตัวจริงได้"

"พวกเราพยายามอย่างดีที่สุดในการรั้งตัวเขา เพราะว่าเขาคือนักเตะที่จะสามารถคว้าชัยในเกมการแข่งขันให้เราได้"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์