10 แข้ง แชมเปี้ยนชิพ ที่รอเป็นดาว

1. ซิลแวง อีแบงค์ส เบล็ค จากทีม วูล์ฟส์ อายุ 22 ปี กองหน้า ค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 208 ล้านบาท)
       เคยเป็นนักเตะเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น คาร์ลิง คัพ สองนัดยิงได้หนึ่งประตู ก่อนย้ายออกไปอยู่กับ พลีมัธ และย้ายไปอยู่ วูล์ฟส์ เมื่อปี 2008 ยิงประตูถึง 23 ลูกจนคว้ารางวัลดาวซัลโวได้สำเร็จ มีความเร็วที่ดีและจบสกอร์ได้เฉียบคม

 
 
 
 
2. มาร์วิน เอลเลียตต์ จากทีม บริสตอล ซิตี อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 130 ล้านบาท)
       เอลเลียตต์ เป็นนักเตะกองกลางในสไตล์เหนียวแน่นและกัดไม่ปล่อยสามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้อีกด้วย ย้ายมาร่วมทัพ บริสตอล เมื่อปี 2007 ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีตั้งแต่ฤดูกาลแรกและพาทีมเข้าถึงรอบเพลย์ออฟเดอะแชมเปียนชิป

 
 
 
 
3. โจ เล็ดลีย์ จากทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312 ล้านบาท)
       คาร์ดิฟฟ์ ดึง เล็ดลีย์ มาร่วมทัพตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ขึ้นทีมชุดใหญ่ของ บลูเบิร์ด ตั้งแต่ปี 2004 เป็นกำลังสำคัญจนทีมเข้าชิง เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วรวมถึงยิงประตูชัยในรอบเซมิ-ไฟนัล เล่นได้ทั้งปีกซ้ายและแบ็กซ้าย

 
 
 
 
4. เวย์น เฮนเนสซีย์ จากทีม วูล์ฟส์ อายุ 21 ปี นายทวาร ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท)
       โชว์ฟอร์มสุดหนึบจนขึ้นมาเป็นตัวจริงเมื่อฤดูกาลที่แล้วจากผลงานไม่เสียประตูถึง 19 นัด ทำให้นายด่านเลือดเวลส์ ได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ วูล์ฟส์ พร้อมกับติดทีมยอดเยี่ยมของ เดอะแชมเปียนชิป อีกด้วย

 
 
 
 
5. ลูอิส แม็คกูแกน จากทีม น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ อายุ 20 ปี กองกลาง ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
       ผลงานการผลิตชั้นยอดของ เจ้าป่า ต่อจากยุคของ เจอร์เมน จีนาส และ ไมเคิล ดอว์สัน ช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสู่เวที เดอะ แชมเปียนชิป กลายเป็นกำลังสำคัญในทีมชาติชุดยู 21 ปี ของกุนซือ สจ๊วร์ต เพียร์ซ เพราะคุมมิดฟิลด์ได้อย่างแข็งขัน

 
 
 
 
6. ไคลย์ นัฟตัน จากทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด อายุ 20 ปี กองหลัง ค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 260 ล้านบาท)
       ผลผลิตชั้นดีของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หลังจากเซ็นสัญญาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ขึ้นมาเป็นตัวจริงในยุคของกุนซือ เควิน แบล็คเวลล์ ในฤดูกาลนี้ โดดเด่นในตำแหน่งแบ็กจอมบุก ปัจจุบันติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปี เรียบร้อยแล้ว

 
 
 
 
7. ไมเคิล ไนท์ จากทีม วูล์ฟส์ อายุ 22 ปี กองกลาง ค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 182 ล้านบาท)
       เคยตกเป็นข่าวพัวกันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนเกือบที่จะได้ย้ายทีมสำหรับนักเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู 21 ปีรายนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อเร็วๆ นี้ได้ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น โมลินิวซ์ กราวน์ด ออกไปอีก 4 ปี

 
 
 
 
8. เบน วัตสัน จากทีม คริสตัล พาเลซ อายุ 23 ปี กองกลาง ค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 104 ล้านบาท)
       ปักหลักเป็นกำลังสำคัญให้กับ พาเลซ นับตั้งแต่ปรากฎตัวในปี 2003 เมื่อครั้งอายุได้ 17 ปี โดดเด่นในตำแหน่งมิดฟิลด์จนหลายทีมใน พรีเมียร์ชิป เริ่มจับตามอง ที่สำคัญสัญญากับ อีเกิลส์ จะหมดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้แล้ว

 
 
 
 
9. รอสส์ แม็คคอร์แม็ค จากทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี อายุ 22 ปี กองหน้า/มิดฟิลด์ ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
       นักเตะทีมชาติสกอตแลนด์ เริ่มเล่นกับ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก่อนย้ายไปอยู่กับ มาเธอร์เวลล์ โดดเด่นในตำแหน่งปีกซ้ายรวมถึงกองหน้า ย้ายไปร่วมทัพ คาร์ดิฟฟ์ เมื่อปี 2008 โดยในฤดูกาลนี้ซัดให้ต้นสังกัดไปแล้ว 13 ประตู

 
 
 
 
10. จอน โจ เชลวีย์ จากทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก อายุ 16 ปี มิดฟิลด์ ค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท)
       เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เชลวีย์ ทำสถิติกลายเป็นนักเตะ ชาร์ลตัน ที่ลงสนามด้วยอายุน้องที่สุดคือ 16 ปี 59 วัน ในเกมกับ เบิร์นส์ลีย์ ที่ โอ็คเวลล์ ได้รับการยกย่องว่าจะเป็นผลิตผลที่ดีที่สุดต่อจาก สกอตต์ ปาร์คเกอร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์