10 อาชีพใหม่ของคนในวงการฟุตบอล



นักเตะ กุนซือ หรือประธานสโมสรบางคน แม้จะทำงานในแวดวงลูกหนังมาหลายปี อาจจะเพิ่งรู้ภายหลังก็ได้ว่าที่จริงแล้วตัวเองยังเหมาะกับอาชีพอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับบอลลูกกลมๆ ด้วย

ต้องขอบคุณเว็บไซต์ Goal.com ที่รวบรวมมาให้อ่านกันขำๆ บางอันดูรุนแรง แต่ฝรั่งเขาก็แซวกันเจ็บๆเช่นนี้แล

ไม่แน่ว่า คุณอาจจะพยักหน้าเห็นด้วยว่าบางคนควรจะหันไปเอาดีทางด้านอื่น (ซะที) เถอะ

10) จอร์โจ้ คิเอลลินี่ – นักมวย

กองหลังทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส จมูกแตก ดั้งจมูกหักเป็นประจำ จนคิดว่าเป็นนักมวยที่ต้องขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบทุกสัปดาห์ ภาพเขาใส่หน้ากากกันกระแทกจึงเป็นสิ่งที่ชินตาเสียแล้ว น่าจะลองทาบทาม แมนนี่ ปาเกียว มาเป็นคู่ซ้อมดูบ้าง ท่าจะดี


9) แกรี่ เนวิลล์ – สายตำรวจ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชอบไปกดดันกรรมการหรืออย่างไร ทำให้สื่อในแดนผู้ดีมองว่ากองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะเอาดีในการเป็นสายให้ตำรวจ ที่บางครั้งอาจทำให้เพื่อนรักของตัวเองต้องโดนจับก็เป็นได้


8) เยนส์ เลห์มันน์ – ตำรวจ

ไหนๆ ก็ป้องกันประตูมาตลอดชีวิตค้าแข้ง นายทวารสตุตการ์ทรายนี้ก็น่าจะเหมาะกับยูนิฟอร์มตำรวจ คาดกระบองไว้ที่เอวเพื่อปกป้องสวัสดิภาพของประชาชนบ้าง ยิ่งมีท่าที่แข็งกร้าวไม่ยอมใครแบบนั้น ผู้ร้ายเห็นก็คงกลัวเป็นแน่แท้


7) เมาริซิโอ ซามปารินี่ นักการเมืองหัวรุนแรง

ประธานสโมสรปาแลร์โม่ ได้ชื่อเรื่องความเลือดร้อน ปากร้าย และขี้โวยวายไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม หากนำบุคลิกลักษณะดังกล่าวไปใช้ในการพูดหาเสียง รับรองว่าจะเรียกเสียงสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ชอบแนวนี้ได้ไม่ยาก

6) โอลอฟ เมลเบิร์ก – นักสำรวจ

ด้วยหน้าตาที่มีหนวดเครา ท่าทีเคร่งเครียด ทำให้กองหลังชาวสวีดิชโอลิมเปียกอสผู้นี้ดูคล้ายนักสำรวจ ที่ปีนป่ายยอดเขาเอฟเวอเรสต์ยังไงไม่รู้ ต่อไปเราคงจะต้องเรียกเขาว่า กัปตันโอลอฟ เสียแล้ว

5) เวย์น รูนี่ย์ – ฮูลิแกนเต็มขั้น

ด้วยความที่ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์ขึ้นง่าย แถมโกรธทีหน้าแดง ตัวแดง ดูดุดัน พร้อมลุยไม่เลือกที่ ทำให้เขาเหมาะสมจะเป็นแกนนำฮูลิแกน ที่ใครก็ไม่กล้าแหยม


4) ฟร้องค์ ริเบรี่ – ผู้ร้ายในหนังเจมส์ บอนด์ พยัคฆ์ร้าย 007

ดาเนี่ยล เคร็ก บอนด์คนล่าสุดคงต้องระวังไว้ หากริเบรี่ไปแคสต์เป็นศัตรูคนใหม่ ในฉายา วายร้ายหน้าบาก สำหรับภาคใหม่

3) ยอสซี่ เบนายูน – วณิพก

มิดฟิลด์หน้าตอบ หุ่นบอบบางของลิเวอร์พูลดูเหมือนคนอดโซ ต้องการอาหาร หากจับแต่งโทรมๆ ไปนั่งอยู่ริมฟุตบาท ไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นนักเตะค่าเหนื่อยเป็นล้านแน่นอน


2) คริสเตียน วิเอรี่ – ดาราหนังโป๊

ด้วยความที่ควงสาวๆ โชว์เกิร์ลในแวดวงทีวีอิตาลีมาแล้วมากมายไม่ซ้ำหน้า ทำให้สื่อมักตามเก็บภาพโบโบ้ วิเอรี่ กับแฟนบ่อยกว่าภาพในสนามเสียอีก แถมรูปส่วนใหญ่ยังอยู่ในอิริยาบถเซ็กซี่ ยิ่งตอนนี้หุ่นของเขาอวบหนาด้วยแล้ว ยิ่งเหมาะกับการเป็นพระเอกหนังติดเรตจริงๆ

1) แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ – พ่อค้าขายผลไม้และผัก

ด้วยสำเนียงการพูดจา ลักษณะหน้าตา ฯลฯ ทำให้หลายคนบอกว่า กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เหมือนพ่อค้าขายผักในตลาด ที่มักจะตะโกนเรียกลูกค้าด้วยเสียงดังสนั่น ไม่เชื่อลองจับใส่ผ้ากันเปื้อนดูก็ได้

http://football.impaqmsn.com/............

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์