10 พฤติกรรมสุดบ้าของ เสือเตี้ย ในฟุตบอลโลก

10 พฤติกรรมสุดบ้าของ เสือเตี้ย ในฟุตบอลโลก

“เสือเตี้ย” ดิเอโก้ มาราโดน่าชื่อนี้การันตีคุณภาพว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ทางเว็บ Goal จึงได้จัด 10 พฤติกรรมสุดบ้าของเขามาให้ได้ดูกันว่าจะบ้าได้สักแค่ไหนกัน

10) เมิน 2 แข้ง ‘งูใหญ่’ – หนีบแข้งนิรนามไปด้วย

ทำเอาแฟนบอลช็อกตาตั้งกันมาแล้ว หลังจากที่มาราโดน่าเมินที่จะเรียกตัวฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และเอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ 2 แข้งดังของอินเตอร์ มิลานที่ช่วยพาทีมเถลิงเทรบเบิ้ลแชมป์ได้ แต่กลับเรียกตัวอาเรียล การ์ซนักเตะที่แทบจะไม่มีใครรู้จักไปแทน

9) ประชดสื่อเรื่องดิเอโก้ มิลิโต้

หลังจากมีการพูดถึงการที่มาราโดน่าไม่ยอมดึงตัวฮาเวียร์ ซาเน็ตติ และเอสเตบัน คัมบิอัสโซ่ในทีมชุด 30 คนแรกก่อนตัดตัว ซึ่งทางสื่อก็เชื่อกันว่ามาราโดน่าจะตัดดิเอโก้ มิลิโต้ออกในชุด 23 คนสุดท้าย

แต่พอ ‘เสือเตี้ย’ ยังคงเก็บมิลิโต้เอาไว้กับทีม เขาก็ได้ออกมาเย้ยหยันบรรดาสื่อ และผู้คนที่คาดการณ์ก่อนหน้านี้ ว่าคงมีแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่เชื่อมั่นใจตัว ‘แรมโบ้’

“ในที่สุดมิลิโต้ก็ทำให้เห็นว่าผมทำถูกที่เรียกเขาติดใน 23 คนสุดท้ายที่ได้ไปบอลโลก ผมไม่แปลกใจกับสิ่งที่มิลิโต้ทำได้เลยสักนิด”

8) ขับรถผ่าฝูงนักข่าว ก่อนจะเหยียบขาเขาหน้าตาเฉย

มาราโดน่ากำลังวุ่นวายกับวันที่ต้องประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คนสุดท้ายที่จะได้ไปฟุตบอลโลกที่แอรฟิกาใต้ อย่างไรก็ตามเรื่องการประกาศกลายเป็นเรื่องตลกไปเลย เมื่อเขาขับรถเหยียบขานักข่าวเข้า

เขาขับมินิเข้าไปที่ที่ประชุม โดยมีนักข่าวรายล้อมอยู่รอบรถของเขา ก่อนที่จะขับไปชนเข้ากับนักข่าวคนหนึงล้มลง จากรายงานนั้นมาราโดน่าขับรถเหยียบขานักข่าวคนนั้นเขา ซึ่งกลับกลายเป็นว่าเขาตามไปด่านักข่าวคนนั้นซ้ำอีกด้วยที่มายืนขว้างหน้ารถของเขา

“เป็นบ้าอะไรนักหนาวะ คิดยังไงถึงเอาขาแหย่เข้ามาในทางที่รถจะขับเหยียบได้ ห๊ะ ?”

7) หนุนให้นักเตะ ‘ฟ้า-ขาว’ มีเซ็กซ์กับแฟน,ภรรยาในระหว่างฟุตบอลโลกได้

มาราโดน่าก็เปรียบเหมือนกับคุณครูผู้ใจเย็นในโรงเรียนของคุณ ที่ปล่อยให้คุณดื่ม หรือกินขนมกรุบกรอบในห้องได้ พูดคุยโทรศัพท์แบบสบายใจ และไม่จำเป็นต้องใส่ชุดยูนิฟอร์มไปเรียน ซึ่งทางโดนาโต้ บีญานี่ทีมแพทย์ของอาร์เจนติน่าก็ได้ออกมาอธิบายถึงเหตุผลดังกล่าวด้วย

“การมีเซ็กซ์เป็นส่วนหนึงของชีวิต และนี่ก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร” เขากล่าว

“มันสำคัญที่จะไม่ส่งผลกระทบถึงเรี่ยวแรงของขาของนักเตะ เซ็กซ์ไม่ได้มีปัญหาอะไรแน่ มันจะมีปัญหาก็เมื่อถ้าคุณเล่นกันจนฟ้าสาง พร้อมดื่มแชมเปญไปแล้วนั่นแหละ มีปัญหาแน่”

6) วิ่งแก้ผ้าในบูโนส ไอเรสหาก ‘ฟ้า-ขาว’ ได้แชมป์โลก

อาร์เจนติน่ากำลังไปได้สวยในแอฟริกาใต้ และกำลังมองหาโอกาสที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งมาราโดน่าได้ออกมาให้คำสัญญาว่า ถ้าหาก ‘ฟ้า-ขาว’ สามารถคว้าแชมป์โลกได้ในนัดชิงชนะเลิศวันที่ 11 กรกฏาคมจริง เขาก็จะแก้ผ้าล่อนจ้อนแล้ววิ่งไปรอบถนนในเมืองบูโนส ไอเรส

“ถ้าเราคว้าแชมป์โลกได้ ผมจะแก้ผ้า และวิ่งไปรอบโอเบลิคในใจกลางเมืองบูโนส ไอเรส” เสือเตี้ยกล่าวอย่างน่าสยดสยอง

5) “เราต่างก็รู้ดีว่าพวกฝรั่งเศสเป็นยังไง”

ในช่วงเริ่มต้นฟุตบอลโลก มาราโดน่าได้ออกมาพูดโจมตีใส่มิเชล พลาตินี่ประธานยูฟ่าแบบโจ้มครึ้ม

“พลาตินี่ ผมไม่แปลกใจกับเขาเท่าไรหรอก เพราะเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันนัก” เขาเผย

“ฮัลโหล ลาก่อน! เราต่างก็รู้ว่าพวกฝรั่งเศสเป็นยังไง และพลาตินี่ก็เป็นฝรั่งเศส และเชื่อเลยว่าเขานะดีกว่าพวกที่เหลือ”

4) ใครแพ้ไปยืนหน้าประตูให้หมด !

ในระหว่างการฝึกซ้อมที่เปรทอเรีย มาราโดน่าลงโทษบรรดานักเตะที่แพ้ในมินิเกมระหว่างการซ้อม โดยให้ไปรวมตัวยืนกันที่เส้นประตูทุกคน ก่อนที่จะให้ผู้เล่นที่แข่งชนะรุมยิงบอลอัดเข้ามาใส่ ตัวมาราโดน่าเองก็ไปยืนกับเขาด้วย พร้อมทั้งกุน อเกวโร่ และวอลเตอร์ ซามูเอล




3) ออกมายืนยันว่ายังชอบผู้หญิงอยู่

หลังจากเอาชนะเกาหลีใต้ไปได้ 4-1 ในเกมที่สองของอาร์เจนติน่า มาราโดน่าก็ถูกถามว่า ทำไมเขาถึงจะได้กอด และจูบลูกทีมนักเวลาที่ฉลองประตู หรือชัยชนะกัน

“เฮ้ ผมจะชอบผู้หญิงอยู่นะ” เขากล่าว

“ผมออกเดทกับเวโนริก้า สาวผมบลอนด์วัย 31 ปีอยู่ ผมไม่ได้เป็นพวกไม้ป่าเดียวกันหรอก แต่ผมชอบที่จะแสดงออกแบบนั้นเวลาที่นักเตะของผมเล่นได้ดี เหมือนอย่างในวันนี้นั่นแหละ เล่นทำได้ดีทั้งผลการแข่ง และฟอร์มการเล่น มันเป็นการทำงานที่ดีมาก”

2) ไล่เปเล่เก็บเข้ากรุในพิพิธภัณฑ์

กลายเป็นสงครมน้ำลายของ 2 นักเตะที่ผู้คนต่างยกย่องว่าดีที่สุดตลอดกาล สำหรับมาราโดน่า และเปเล่

ก่อนหน้านั้นเปเล่ได้ออกมาบอกว่า ที่มาราโดน่ารับงานคุมทีมชาติอาร์เจนติน่ามีเหตุผลเพียงแค่ว่าต้องการเงินเท่านั้น ซึ่ง ‘เสือเตี้ย’ ก็ออกมาตอบกลับด้วยการไล่ให้ ‘ไข่มุกดำ’ เข้ากรุในพิพิธภัณฑ์ไปซะ

มาราโดน่ายังกล่าวโจมตีเปเล่ด้วย ในการที่ไม่ยอมสนับสุนทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้

“เรื่องน่าเศร้าเกิดขึ้นก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มแข่ง คนที่เป็นบุคคลสำคัญที่สวมเสื้อเบอร์ 10 กลับไม่เชื่อมั่นในตัวนักเตะบราซิลที่เดินทางมาที่นี่” เสือเตี้ยกล่าว

“แต่วันนี้แอฟริกาใต้ได้ตอบเขาไปแล้วว่า “ใช่ มันเป็นไปได้” ฟุตบอลโลกเริ่มขึ้นแล้ว”

1)‘จาบูลานี่’ แล้วยังไง เก่งจริงก็ต้องยิงให้ได้แบบนี้ !!!

แม้จะมีการบ่นเรื่องลูกฟุตบอล ‘จาบูลานี่’ ในบอลโลก 2010 ว่าควบคุมบอลได้ยากในการที่จะยิงไกล หรือเล่นลูกฟรีคิก แต่ชายคนหนึง ชายที่ชื่อดิเอโก้ มาราโดน่าในวัย 49 ปี กลับซัดลูกตั้งเตะด้วยเท้าซ้ายข้างถนัดให้บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมได้ครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่ลูกทีมของเขายิงทิ้งยิงขว้างกันหมด

เมื่อดูจากคลิบแล้วจะเห็นได้เลยว่า อายุที่มากขึ้นไม่ได้พรากความอัจฉริยะของมาราโดน่าไปเลย



_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์