10 นักเตะเนื้อหอมตลาดนักเตะผู้ดีซัมเมอร์นี้


ผลบอล





หลังจาก แมนฯ ซิตี้ เบิกร่องสร้างความฮือฮาให้กับตลาดนักเตะไปแล้ว ด้วยการทุ่มค่าเหนื่อกว่าแสนปอนด์ ดึง แกเร็ธ แบร์รี่ จาก แอสตัน วิลล่า ในราคา 12 ล้านปอนด์ นี่คือรายชื่อ 10 นักเตะที่เป็นที่ต้องการ และมีแนวโน้มว่าจะย้ายทีมสูงที่สุดสำหรับ พรีเมียร์ลีก ช่วงปิดฤดูกาลนี้

 


10 นักเตะเนื้อหอมตลาดนักเตะผู้ดีซัมเมอร์นี้



อันดับ 10 โรเก้ ซานตา ครูซ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส)
ก่อนหน้านี้ ซานตา ครูซ ไม่ได้แสดงท่าทีชัดเจนมากนักว่าต้องการย้าย แต่มีบางช่วงที่เจ้าตัวต้องการย้ายตาม มาร์ค ฮิวจ์ส ไปเล่นที่ แมนฯ ซิตี้ ทว่า แบล็คเบิร์น ต้องการเก็บดาวยิงรายนี้ไว้เพื่อช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นให้ได้ อย่างไรก็ตาม ในช่วงฤดูกาลหน้า กุหลาบไฟ อาจไม่สามารถขัดขวางได้แล้ว เพราะทั้ง เรือใบสีฟ้า รวมถึง ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ตั้งท่าจะกระชากหัวหอกปารากวัยไปให้ได้



อันดับ 9 ติตัส บรัมเบิ้ล (วีแกน แอธเลติก)
บางคนอาจงงว่า นักเตะอย่าง บรัมเบิ้ล มาได้ไง แต่กองหลังรายนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่าจะได้ย้ายแน่ๆ เพราะ สตีฟ บรู๊ซ กุนซือคนใหม่ของ ซันเดอร์แลนด์ จ้องอยู่ตาเป็นมัน หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัย บรู๊ซซี่ เคยเป็นนายใหญ่อยู่ที่ เดอะ ลาติกส์



อันดับที่ 8 ชาบี อลอนโซ่ (ลิเวอร์พูล)
ดาวเตะจอมชั้นเชิงของ ลิเวอร์พูล คืออีกชื่อที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ปีที่แล้วเกือบจะได้ย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ส่วนปีนี้ ทั้ง เรอัล มาดริด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และรวมถึง เชลซี เองก็รอท่าทีพร้อมดึง อลอนโซ่ ไปจากอ้อมอกของ หงส์แดง ให้ได้



อันดับที่ 7 โจลีออน เลสค็อตต์ (เอฟเวอร์ตัน)
กองหลังจอมแกร่งของ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกหนึ่งรายที่อยู่ในรายชื่อเป็นที่ต้องการของ แมนฯ ซิตี้ แต่ เอฟเวอร์ตัน คงไม่ยอมเสียนักเตะสารพัดประโยชน์รายนี้ไปจากอ้อมอกง่ายๆ แน่นอน เพียงแต่ว่า ถ้าเจออำนาจการใช้จ่ายของ เรือใบสีฟ้า เข้า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน จะต้านทานได้แค่ไหน



อันดับที่ 6 แอชลี่ย์ ยัง (แอสตัน วิลล่า)
แอชลี่ย์ ยัง โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในการนำ วิลล่า ลุ้นไปยุโรปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นธรรมดาที่นั่นทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เชลซี ต้องสนใจกองหน้ารายนี้ ประจวบกับการที่ วิลล่า เพิ่งปล่อย แกเร็ธ แบร์รี่ ไปคนหนึ่งแล้ว ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปีนี่แหละ ที่จะเป็นรายต่อไป



อันดับที่ 5 โจอี้ บาร์ตัน (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)
หลังประสบชะตากรรมร่วงตกชั้นไป แน่นอนว่า นักเตะรายแรกที่ นิวคาสเซิ่ล คิดจะขายทิ้งเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย ต้องเป็นกองกลางจอมหาเรื่องรายนี้แน่ และถึงแม้จะขึ้นชื่อลือชาเรื่องเชิงลบ แต่ก็ยังมีทั้ง พอร์ทสมัธ กับ แมนฯ ซิตี้ แสดงตัวสนใจในตัว บาร์ตัน อยู่



อันดับที่ 4 ไมเคิ่ล โอเว่น (นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด)
แม้จะประสบช่วงชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาใน 3-4 ปีหลัง แต่ใครๆ ต่างก็ยังเชื่อว่า ความเป็นยอดดาวยิงของ โอเว่น ยังคงอยู่เหมือนเดิม และนั่นทำให้ทีมอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า ยินดีที่จะเสี่ยง ถ้าเกิดว่า เบบี้โกล์ สามารถรักษาสภาพร่างกายและลงเล่นได้อย่างสม่ำเสมอละก็ รับรองต้องกลายเป็นการลงทุนทีสุดคุ้มแน่



อันดับที่ 3 อันโตนิโอ วาเลนเซีย (วีแกน แอธเลติก)
หลายคนคงแปลกใจว่าทำไม วีแกน ถึงสามารถรั้ง วาเลนเซีย ไว้ได้นานขนาดนี้ เพราะแต่ละทีมที่มีข่าวด้วยล้วนแต่เป็นบิ๊กเนมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ซึ่งเชื่อว่า หากซัมเมอร์นี้ทั้งสองทีมเดินหน้าเอาจริงอีกสักครั้ง วาเลนเซีย คงได้เปลี่ยนสีเสื้อจริงๆ ซะที



อันดับที่ 2 เกล็น จอห์นสัน (พอร์ทสมัธ)
อดีตแบ็กของ เวสต์แฮม และ เชลซี ที่ตอนนี้กลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง จนสามารถยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงในทีมชาติอังกฤษยุคของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ได้ ตอนนี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ต่างก็พยายามเทียวไล้เทียวขื่ออยู่ แต่ดูท่าจะเป็นทีมเก่าของเจ้าตัวที่มีโอกาสมากกว่า



อันดับ 1 คาร์ลอส เตเวซ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
เตเวซ เคยเกือบที่จะลงเอยกับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน แต่ตอนนี้ทุกอย่างกลับหยุดชะงักอีกครั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดเสียดายขึ้นมาและอยากลองพยายามอีกครั้งหวังจะรั้งดาวยิงอาร์เจนไตน์ไว้ให้ได้ ทว่าหากทุกอย่างไม่ลงตัว เตเวซ ก็พร้อมจะหาปลายทางใหม่ที่ไม่เว้นแม้กระทั่งการข้ามฟากไปยัง แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ก็ยังมี ลิเวอร์พูล รอเสียบอยู่อีกด้วย


 


ที่มา http://www.thesun.co.uk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์