1-3โดนจอง!นั่งยองตั้งเป้าพาไก่เบียดปืนคว้าอันดับสี่

อันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือนั่งยอมรับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ยอมรับต้องแก่งแย่งอันดับสี่กับอาร์เซน่อลให้ได้หลังชี้ว่าสองทีมจากแมนเชสเตอร์และเชลซีเป็นทีมที่แก่งแย่งแชมป์กัน


                  กุนซือชาวโปรตุเกสเชื่อว่า"ปืนใหญ่"เป็นคู่แข่งหลักสำหรับพวกเขาในการคว้าโควต้าไปแชมเปี้ยนส์ลีกอันดับสุดท้ายของตารางหลังอันดับ 1-3 คงหนีไม่พ้นสามทีมที่คั่วแชมป์กันอยู่ เมื่อถามว่าเป้าหมายที่แท้จริงของสเปอร์สคือการจบอันดับให้เหนืออาร์เซน่อลหรือไม่ โบอาสก็ตอบว่า "เราจำเป็นต้องทำนะ เห็นได้ชัดว่าแมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้และเชลซีกำลังแย่งชิงแชมป์ลีกอยู่" "เราอยากจะดึงตำแหน่งของสามทีมนั้นให้ใกล้เรามากขึ้นแต่มันก็ยากนะ พวกเขามีทรัพยากรอื่นอยู่ด้วยแต่เราก็อยากจะลดช่องว่างนั้นลงไม่ให้มันขยายมากกว่าเดิม"

              "การเล่นเพื่ออันดับสี่ โควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือก ผมว่ามันก็ยากเพราะทีมคู่แข่งที่คุณต้องเบียดแย่งให้ได้ก็มีไม่น้อยเลย" "ทั้งท็อตแน่มและอาร์เซน่อลไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ควรอยู่ ทั้งสองทีมเคยไปอยู่จุดที่พวกเขาต้องการกันมาแล้วแต่ตอนนี้อันดับในลีกมันไม่เหมาะสมเลย ทั้งคู่ต้องแสดงให้เห็นว่าจะทำให้ได้ดีกว่าเดิม"

              นอกจากนี้แล้วโบอาสยังชี้ว่าฟอร์มของ"ปืนใหญ่"ไม่สมเหตุผลกับสถิติอะไรต่างๆเลยและบอกเพิ่มว่า "เราได้ตัวอย่างจากสิ่งที่พวกเขาทำได้เมื่อฤดูกาลก่อนนะ" "ปีก่อนพวกเขาออกสตาร์ทได้แย่เช่นกัน แต่ก็จบฤดูกาลด้วยการคว้าอันดับสามโดยการไล่เต็มแต้มในช่วงที่ซีซั่นเริ่มจะลงตัวแล้ว" "ดังนั้นมันไม่สมเหตุผลเลยที่ไปว่าพวกเขาจากฟอร์มในแต่ละสัปดาห์ คุณพลาดสามแต้ม คุณโดนด่า คุณคว้าสามแต้มและกลับมาได้ นี่เป็นธรรมชาติของพรีเมียร์ลีกนะ โดยเฉพาะช่วงที่มันแข่งกันเข้มข้น"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์