เจจ่ายคมตีไข่แตกก่อนพ่ายเซเรโซ่ 1-3

 เจจ่ายคมตีไข่แตกก่อนพ่ายเซเรโซ่ 1-3

"เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์ลูกจ่ายสุดคม ช่วยให้เพื่อนหลุดเข้าไปทำประตูตีไข่แตกในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกพ่ายจ่าฝูงเจลีก เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3

เมื่อเวลา 17.00 น. วันเสาร์ที่ 5 ส.ค.60 "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยมีชื่อลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกเจลีกที่บุกไปเยือนถิ่น เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมจ่าฝูงที่เจลีกทีมปัจจุบัน

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือ คอนซาโดเล ซัปโปโร บุกเยือนจ่าฝูง เซเรโซ โอซาก้า โดยใช้แนวรุก 3 คนเดิมลงต่อเนื่อง รวมถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ด้วย ขณะที่ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ได้ลงสนามแทน "เจ" ในนัดล่าสุด มีอาการบาดเจ็บ ไม่ได้เดินทางมาเมืองโอซาก้า ยิ่งจะทำให้โอกาสที่แฟนบอลชาวไทยเห็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่นครบ 90 นาทีมีสูงทีเดียว

เกมดังกล่าว เจ้าถิ่นรัวโหด ยิงนำถึง 3-0 ในครึ่งแรก ก่อนที่เกมครึ่งหลัง น.52 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้จังหวะซัดด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งอย่างแรง แต่ยังไม่ผ่านมือนายด่านเซเรโซ่ โอซาก้า ที่ทุบทิ้งเอาไว้ได้

ท้ายเกมฮือฮา เมื่อ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ โชว์แอสซิสต์สุดคมครั้งแรกในเจลีด หลังจากที่แทงทะลุสุดเฉียบขาดให้ ไดกิ สุกะ ดาวรุ่งวัย 18 ปี ซัดให้ คอนซาโดเล่ ซัปโปไร ตีไข่แตกไล่มา 1-3 และจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

หลังเกมที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 1-3 ในเจ ลีก เมื่อวันที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้เปิดใจว่า "แน่นอนครับเสียใจที่ทีมแพ้ ซึ่งการที่เราเปิดเกมรุกไม่ได้นั้น จริงๆเรามาเจอกับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในลีกเวลานี้ เราไม่เคยชนะนอกบ้านเราอยากจะชนะ ทว่าท้ายที่สุดกลับทำไม่ได้ ส่วนที่ทำแอสซิสต์ได้ผมเองก็อยากจะทำให้ได้อีก อยากทำให้ทีมพัฒนา ให้เป็นบทเรียน เนื่องจากลูกฟุตบอลไม่มีหัวใจ อยู่ที่ว่าใครทำงานหนักและจะได้ผลลัพท์ที่ดีกลับออกไป"

"ซึ่งการแอสซิสต์วันนี้ ถึงผมทำได้ ทำให้ทีมได้ 1 ประตู แต่เราตาม 3 ประตู ถ้าผมแอสซิสต์แล้วทีมชนะผมจะดีใจกว่านี้ ผมมีความสุขที่ได้เล่นที่นี่ มีเพื่อนๆสตาฟฟ์คอยให้กำลังใจเรา จากนี้ไปทุกคนต้องทำงานหนัก เจ ลีก ไม่ได้ง่าย ฟุตบอลจะเลือกข้างคนที่ทำงานหนักกว่า ขอให้แฟนบอลให้กำลังใจผมและ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่อไป ส่วนเกมหน้าเราเล่นในบ้านจะต้องมีคะแนนให้ได้ ขอบคุณครับ"


 เจจ่ายคมตีไข่แตกก่อนพ่ายเซเรโซ่ 1-3


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์