บากาโยโก้เข้าตรวจร่างกายสิงห์แล้ว

บากาโยโก้เข้าตรวจร่างกายสิงห์แล้ว

เดลี่ มิร์เรอร์สื่อของแดนผู้ดีรายงานว่าทิมู บากาโยโก้กองกลางของโมนาโกเข้าตรวจร่างกายกับทางเชลซีแล้ว ใกล้ที่จะปิดดีลย้ายตัวมาร่วมทีมในราคา 35 ล้านปอนด์

เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 22 ปีได้พบกับฝ่ายแพทย์ของเชลซีแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจสภาพร่างกาย และการประกาศก็อาจเกิดขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวชุดแข่งใหม่ของพวกเขาในช่วงเช้าวันเสาร์

"สิงห์บลูส์"ที่ยังหมายตาอเล็กซ์ ซานโดรแบ็คซ้ายของยูเวนตุสกับโรเมลู ลูกากูกองหน้าเอฟเวอร์ตัน ถูกคาดหมายว่าจะให้บากาโยโก้มาเล่นร่วมกับเอ็นโกโล่ ก็องเต้ในตำแหน่งแดนกลาง

แล้วการเข้ามาถึงของเขาก็จะทำให้เนมันย่า มาติชอาจต้องย้ายออกจากทีมด้วย ซึ่งอันโตนิโอ คอนเต้ก็ดูเหมือนว่ายินดีปล่อยให้เขาไปร่วมงานกับโจเซ่ มูรินโญ่อีกครั้งที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ในขณะที่การเข้ามาของบากาโยโก้เป็นตัวส่งสัญญาณถึงการต้องอำลาสแตมฟอร์ด บริดจ์หนที่สองของมาติช ทางแกเร็ธ เซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษก็หวังว่ามันจะไม่ใช่ข่าวร้ายสำหรับนาธาเนียล ชาโลบาห์ไปด้วย

เซาธ์เกตประทับใจกับผลงานของชาโลบาห์ในระหว่างเล่นให้"สิงโตน้อย"ของไอดี้ บูธทรอยด์ที่เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึกยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

รายงานระบุว่าทางเซาธ์เกตอยากจะลองดันให้ชาโบลาห์ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่โดยไว หลังเขาเชื่อว่าแข้งวัย 22 ปีเป็นแข้งดาวรุ่งคนถัดไปที่พร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในแผนการทำทีมของเขา แต่กังวลที่มีนักเตะดาวรุ่งได้รับโอกาสไม่เยอะกับเชลซี


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์