ลูกเดียวพอ! ไก่เฉือนหืดคาร์ดิฟฟ์ 10 คน 1-0

ลูกเดียวพอ! ไก่เฉือนหืดคาร์ดิฟฟ์ 10 คน 1-0


ทัพไก่เดือยทองได้ประตูนำเร็วและนำไปสู่ประตูชัยเฉือนเอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลังไป 1-0

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 8 ของฤดูกาลเจ้าบ้านท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์มาในระบย บ 4-3-3 ฮูโก้ ยอริส ลงเฝ้าเสา แนวรับ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ จับคู่กับ ดาวินซอน ซานเชซ แดนกลาง มุสซา ซิสโซโก้, เอริค ไดเออร์และแฮร์รี วิงค์ส แนวรุก ลูคัส มูรา, ซน-เฮือง มินและแฮร์รี เคน

ทางฝั่งคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ใช้ นีล เอเธอร์ริดจ์ ลงเฝ้าเสา คู่กองหลัง โซล แบมบ้า และ ฌอน มอร์ริสัน แดนกลาง โจ รอลล์ส ประสานงานกับ แฮร์รี อาร์เตอร์ แนวรุก จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ หน้าเป้าใช้ คัลลัม พาเตอร์สัน

เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 8 จากลูกเตะมุมสั้น คีแรน ทริปเปียร์ เปิดบอลเข้ามาถึง ดาวินซอน ซานเชซ โหม่งติดบล็อกแนวรับคาร์ดิฟฟ์มาเข้าทาง เอริค ไดเออร์ ยิงจ่อ ๆเข้าประตู ท็อตแนมออกนำ 1-0

ทีมเยือนเกือบได้ประตูตีเสมอในนาที 22 จากจังหวะที่ จอช เมอร์ฟี ได้บอลหลุดเดี่ยวมาก่อนยกบอลข้ามหัว ฮูโก้ ยอริส ที่ออกมาปิดมุม บอลเกือบจะข้ามเส้นแล้วแต่ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ พุ่งมาสกัดบอลได้ทันเวลา

โอกาสอีกครั้งของเจ้าบ้านในนาที 38 จาก คีแรน ทริปเปียร์ ครอสบอลจากด้านข้างมาถึง ลูคัส มูรา ได้โหม่งแต่บอลหลุดเสาสองออกไป

เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สองนาที 42 จากจังหวะที่ ซน-เฮือง มิน ลากบอลทะลุมาสุดเส้นหลังก่อนตบกลับมาให้ ลูคัส มูรา ได้ยิงจ่อ ๆแต่บอลหลุดเสาแรกออกไปแบบน่าเหลือเชื่อ

ครึ่งหลังทีมเยือนมาเหลือ 10 คนในนาที 58 จากจังหวะที่ โจ รอลส์ล เข้าเสียบสกัดหนักใส่ ลูคัส มูรา ในจังหวะที่กระชากบอลหลุดเดี่ยวไปแล้วทำให้ ไมค์ ดีน ตัดสินใจควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งในนาที 63 จากลูกฟรีคิกเปิดยาวมาที่เสาสอง ฌอน มอร์ริสัน สอดมาโหม่งติดเซฟ ฮูโก้ ยอริส ชนเสาเด้งออกมา

จบเกมท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์เอาชนะคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ไปได้ 1-0 คว้า 3 คะแนนเก็บเพิ่มเป็น 18 คะแนนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ขณะที่คาร์ดิฟฟ์มีเพียง 2 คะแนนยังไม่ชนะใครในฤดูกาลนี้รั้งอันดับสุดท้าย

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์