ป๋าภูมิใจผีซิวสามแต้มแดงเดือด-ชมเวลเบคขยัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความภูมิใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังทำผลงานเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 พร้อมชม แดนนี เวลเบค ขยันเหมาะสมแล้วที่จะได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 14 ม.ค. เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความภูมิใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมหลังทำผลงานเอาชนะคู่ปรับตลอดกาลอย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล 2-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจ้าบ้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถขึ้นนำจ่าฝูงโดยทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 10 แต้มได้สำเร็จจากประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 19 จาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง ก่อนที่จะมาได้ประตูที่สองจาก เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม แต่อย่างไรก็ตาม ทีมเยือน ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูตีใข่แตกจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวใหม่ของที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังของเกม

หลังเกม บอสปิศาจแดง แดงก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า"มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ออกมาดีอย่างที่เราเป็นแบบนี้มานาน เมื่อคุณต้องแข่งกับ ลิเวอร์พูล คุณก็ต้องโชว์ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดซึ่งเราก็เป็นอย่างนั้น"

"ในครึ่งแรกจนไปถึงช่วงที่เราได้ประตูที่สองมันสมบูรณ์แบบมากๆ และเราก็ควรจะมีประตูที่สามหรือสี่เพิ่ม จนเมื่อพวกเขาทำประตูตีไข่แตกได้และได้อาศัยแรงฮึดจากประตูนั้น พวกเขาเปิดเกมอัดใส่เราในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายและก็ครองเกมไว้ได้หมด แต่เราก็ทำได้ดี ผมคิดว่า 3 แต้มในวันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญมากจริงๆ"

ขณะเดียวกันตัวของ ท่าน เซอร์ เองยังมองว่าเป็นเรื่องที่เหมาะสมแล้วกับการที่ แดนนี เวลเบค จะคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์  ไปครองแม้จะใช้โอกาสเปลืองและไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู

"แดนนี วิเศษมาก ผมคิดว่าวันนี้เขาได้สร้างความลำบากให้เซ็นเตอร์ทีมคู่แข่งทั้งสองคน ทั้งเขาและ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทำให้กองหลังอีกฝ่ายเจองานหนักมากๆในครึ่งแรก เหตุผลที่ แดนนี ได้ลงสนามวันนี้เพราะเราต้องการใครซักคนมาป่วนมิดฟิลด์ของพวกเขา ซึ่งเขาก็ทำได้เยี่ยม เขาวิ่งยังกับม้าเลยในวันนี้และสมควรที่จะได้ แมน ออฟ เดอะแมตช์ จริงๆ" เฟอร์กูสัน กล่าว.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์