เฟอร์กี ไซโค เวบบ์ ระวัง ซัวเรซ-บีร็อด สวนอย่าลำเอียง

'เฟอร์กี' ไซโค 'เวบบ์' ระวัง 'ซัวเรซ'-'บีร็อด' สวนอย่าลำเอียง


ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ เริ่มระอุขึ้นเรื่อยๆ หลัง "เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" เปิดประเด็นเตือนผู้ตัดสิน "โฮเวิร์ด เวบบ์" ให้จับตาดู "หลุยส์ ซัวเรซ" ให้ดี หลังเพิ่งก่อวีรกรรมใช้มือช่วยทำประตู ขณะที่ "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" หวังว่ากรรมการจะไม่ตัดสินลำเอียงเหมือนเกมแดงเดือดครั้งที่แล้ว...
 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 12 ม.ค. ว่า ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ ส่อแววระอุดุเดือดไม่แพ้ครั้งไหนๆ หลัง เซอร์อเลกซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดฉากส่งสารสะกิด โฮเวิร์ด เวบบ์ ผู้ตัดสินในเกมวันอาทิตย์นี้ว่า ให้จับตา หลุยส์ ซัวเรซ ให้ดี หลังเพิ่งตกเป็นประเด็นกรณีใช้มือช่วยในจังหวะทำประตูในเกมเอฟเอคัพ ที่ลิเวอร์พูลบุกชนะทีมนอกลีก แมนส์ฟิลด์ ทาวน์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


"ขอพูดตามตรงว่า ผมยังไม่ได้เห็นเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แต่ผมคิดว่าซัวเรซมีปัญหามากพออยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าเขาจะยินดีกับมันหรือไม่ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาที่เราหวังว่าจะมีในเกมวันอาทิตย์นี้"

"ผมแค่หวังว่าเราจะไม่ต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนั้น กับการตัดสินของกรรมการที่ไปเข้าทางเขา เราหวังว่ามันจะเป็นเกมที่ดี" เซอร์อเลกซ์ กล่าว

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ของฝั่งลิเวอร์พูล ออกโรงตอบโต้ทันที โดยหวังผู้ตัดสินจะไม่ตัดสินเอนเอียงไปเข้าทางฝ่ายตรงข้าม เหมือนเกมแดงเดือดนัดแรกของฤดูกาล ที่ทีมของเขาทั้งถูกใบแดงและเสียจุดโทษ

"เราหวังว่าเราจะไม่ต้องเจอกับการตัดสินที่อยู่ตรงข้ามกับเรา และเป็นใจให้แมนฯยูเหมือนกับเกมที่แอนฟิลด์ช่วงต้นฤดูกาล นัดนั้นการถูกไล่ออกและเสียจุดโทษสร้างความเสียหายให้เราอย่างมาก

"ซัวเรซโชคไม่ดีนักกับเหตุการณ์ที่ผ่านๆ มา เขามักถูกให้ร้าย แต่ถามว่ามันมีผลกระทบอะไรกับเขาไหม? ไม่เลย ถ้าจะมีอะไรก็ตาม มันมีแต่ช่วยกระตุ้นจิตใจเขาเท่านั้น เพราะเขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งมาก"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์