เฟอร์กี้ ภูมิใจ บอกคิดไม่ผิดที่ทุ่มซื้อRVP

ยอดผู้จัดการทีมผีแดง เผย คิดไม่ผิดกับการที่ทุ่มเงิน  24 ล้านปอนด์ ในการซื้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มาร่วมทัพ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่เคยกังวลใจเกี่ยวกับความสามารถของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่ง ก่อนควักเงินคว้าตัวมาจาก อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจาก กองหน้าชาวดัตช์ กลับยิงประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำ ส่ง "ปิศาจแดง" ขึ้นสู่จ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ในเวลานี้ สยบเสียงวิจารณ์ดังกล่าว และดูเหมือนว่า ดาวซัลโวสูงสุด ลีกเมืองผู้ดี จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
       
ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต กล่าว "สิ่งแรกเราพิจารณาที่ความสามารถของผู้เล่น มันเป็นเงินจำนวนมหาศาล สำหรับนักเตะที่เหลือสัญญาปีเดียว แต่เกี่ยวกับเรื่องนี้ มันพิสูจน์แล้วกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในปีก่อน เมื่อเขาจ่ายเงิน 24 ล้านปอนด์ แลกกับ ซาเมียร์ นาสรี่ คุณก็ต้องการเขา หรือไม่ต้องการ"
       
"คุณต้องจ่ายเงิน เพื่อแลกกับสิ่งที่สโมสรต้องการ แม้นักเตะคนนั้นจะเหลือสัญญา 1 , 2 หรือ 3 ปี กับต้นสังกัดของเขา ผู้เล่นคนใดก็ตามที่มาอยู่กับครั้งแรก คุณไม่มีวันรู้ ใครจะคิดว่า เวย์น รูนีย์ จะประเดิมสนามด้วยการทำแฮตทริก มันเป็นเหมือนเรื่องโกหก แต่สิ่งที่เราทำ  เรารู้ว่า เรากำลังเซ็นสัญญากับนักเตะคุณภาพคนหนึ่ง" โค้ชวัย 71 ปี ทิ้งท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์