คุยกับเทพเเห่งRed Army :ไทเลอร์ แบล็คแคตต์ปราการหลังดาวรุ่งท้องถิ่น

คุยกับลูกกรอกคะนอง :ไทเลอร์ แบล็คแคตต์ปราการหลังดาวรุ่งท้องถิ่น

จุติบนโลก : 2 เมษายน ค.ศ.1994 ที่แมนเชสเตอร์
ตำแหน่งการเล่น :แบ็คซ้าย,เซ็นเตอร์แบ็ค


ไทเลอร์ แบล็คแคลต ปราการหลังชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้พูดคุยเกี่ยวกับการค้าแข้งของเขาที่โอลแทรฟฟอร์ด...

คุณแฮปปี้ไหมกับกระบวนการพัฒนาของคุณในตอนเริ่มต้นฤดูกาลนี้?
น่าพอใจทีเดียวนะครับในการติดไปกับทีมชุดใหญ่ตอนทัวร์ปรีซีซั่น แต่ตอนนี้ ผมกำลังเน้นไปที่การเล่นให้ดีกับชุดต่ำกว่า 21 ปีในฤดูกาลนี้และกำลังมองสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมนะครับในการได้ไปทัวร์ด้วย

การได้ไปทัวร์เป็นเพราะแนวทางที่ดีจากการเล่นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับคุณ...
เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมมีส่วนในเอฟเอ ยูธ คัพ เราทำงานกันได้ดีแล้วแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงรอบชิงได้ ทว่ามันก็ช่วยเหลือได้เลยนะกับการเล่นในบอลถ้วยเป็นปีที่สอง (แบล็คแคล็ตอยู่ในทีมที่คว้าแชมป์ปี 2011) ผมมีประสบการณ์มากขึ้นและก็ผ่อนคลายมากขึ้นในครั้งนี้ ผมได้เล่นในชุดสำรองอยู่พอสมควรด้วยเหมือนกัน (ฤดูกาลที่ผ่านมา) ผมหวังที่จะลงสม่ำเสมอในเทอมนี้ ทีมสำรองเป็นอีกขั้นหนึ่ง การได้เล่นเจอกับผู้เล่นแข็งแกร่งกว่า ตัวใหญ่กว่า มันเป็นบททดสอบที่มากขึ้นสำหรับตัวผม ผมลงเล่นในตำแหน่งปีกในเกมกับซันเดอร์แลนด์ซึ่งก็ทำให้ได้รับประสบการณ์มากขึ้นในตำแหน่งการเล่นที่แตกต่างออกไปและก็แสดงให้เห็นถึงความสามารถของผม

คุณอยู่ที่นี่มานานแค่ไหนแล้ว?
ผมอยู่มาได้ 7 ปีนับแต่ผมเข้ามาที่ยูไนเต็ดและเซ็นสัญญาเมื่อตอน 8 ปี ผมเกิดและโตในเมืองแมนเชสเตอร์จึงทำให้ผมเป็นแฟนยูไนเต็ด นี่เป็นสโมสรประจำท้องถิ่น และนี่เป็นสถานที่ที่ผมต้องการจะอยู่

มีเพื่อนๆต่างท้องถิ่นที่อยู่ที่นี่เป็นเวลานานบ้างไหม?
ถือเป็นเรื่องที่ดีนะครับที่เห็นเจซเซ่ ลินการ์ด, ลาร์เนลล์ โคล และไรอัน ทันนิคลิฟฟ์ก้าวขึ้นมา พวกเค้าแก่กว่าผมปีนึงดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่เห็นสิ่งที่พวกเค้ากำลังทำ

คุณชอบตำแหน่งแบ็คซ้ายหรือเซ็นเตอร์แบ็คมากกว่ากัน?
ผมรู้สึกสบายๆกับทั้งสองตำแหน่งนะ แต่ ตอนนี้แบ็คซ้ายเป็นตำแหน่งลำดับสำคัญมาก่อนสำหรับผม

คุณได้แสดงให้เห็นว่าคุณสามารถยิงชิพได้บ้างด้วยเหมือนกัน...
พอล (แม็คกินเนสส์) ได้ให้ผมฝึกยิงยิงฟรีคิกและผมพยายามที่จะปรับปรุงเรื่องนี้อยู่ ผมหวังที่จะทำได้มากขึ้นในทีมยู 21

คุณได้รับการสอนทักษะทั้งหลายโดยเรเน่ มิวเลนสตีน เขาเป็นคนมีอิทธิพลต่อคุณมาก?
เรเน่สอนเราในระดับต่ำกว่า 21 ผมคิดนะ -เราได้ฝึกทักษะมากมาย มันแสดงให้เห็นในนักเตะของเราหลายๆคน ประกอบกับที่พวกเขามีฝีเท้าที่ดี คุณไม่แม้กระทั่งคิดเกี่ยวกับมันแต่ทักษะที่เรเน่สอนให้เราเข้าไปอยู่ในหัวในเกมการแข่งขันและคุณสามารถเห็นสิ่งนั้นในการเล่นของเรา ผมมั่นใจว่าเรเน่ภูิมิใจในตัวพวกเรา

การเล่นลีกรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีแบบใหม่นี้ยากขึ้นกว่าเดิมหรือเปล่า?
ก็จะมีเกมที่ยากอยู่ 2-3 เกมเพราะลีกเปลี่ยนแปลงไป ผมมั่นใจว่าเราจะสังเกตุเห็นสิ่งใหม่ๆเล็กๆน้อยๆเหล่านี้ไปเองพร้อมกัน เราเป็นนักเตะที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มันก็เป็นสิ่งที่ดีต่อเรา เราได้เล่นกับทีมเช่นโบลตันและลิเวอร์พูลซึ่งกำลังเติบโตขึ้น ดังนั้นมันจึงเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย รู้สึกเป็นมืออาชีพซึ่งกำลังก้าวไปสู่ตำแหน่งที่แตกต่างออกไปมากขึ้น การเดินทางในเกมไปเยือนที่ไกลกว่าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดี มันแตกต่างไป แต่ก็เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น

การฝึกซ้อมภายใต้การคุมของวอร์เรน จอยซ์เป็นอย่างไรบ้าง?
การฝึกกับวอร์เรนหนักแต่มันเป็นการฝึกซ้อมที่ดีกับเขา เขาจะไม่เปลี่ยนแปลงสไตล์ของเขาเพื่อเราหลังจากที่ชนะทุกๆสิ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นคือจุดมุ่งหมายของชัยชนะและเขาชอบที่จะหนุนทีมของเขาให้เห็นสิ่งที่เราได้รับและนั้นก็คือการทำให้เราพร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ สปิริตทีมเป็นสิ่งที่ดีในการฝึกซ้อม เราทุกคนพยายามที่จะผลักหนุนซึ่งกันและกัน

คุณได้ฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่มากมั้ย?
เราถูกเรียกตัวไปฝึกซ้อมกับพวกเขาในตอนนี้ อย่างไรก็ตามแต่ผมขอโฟกัสแค่งาน การฝึกซ้อมกับพวกเขาคือสเต็ปขั้นต่อไป ในการเล่นปะทะกับผู้เล่นที่เราเจอในตอนนี้ เป็นระดับใหญ่ขึ้นไป แต่คุณต้องเตรียมพร้อมเสมอเมื่อเวลามาถึง คุณจะต้องอยู่ในเกมการเล่นของคุณตลอดเวลา

คุณหมายความว่าคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนรู้การค้าแข้งหรือเปล่า?
ผมยังคงต้องทำงานหนักอีก การเล่นในตำแหน่งของผมนั้น คุณสามารถเรียนรู้จากปาทริช เอวร่าได้ (หือ!อิๆๆ-ผู้แปล) ผมแหงนมองไปที่เขา ผมแหงนหน้ามองไปที่กองหลังทุกคนและก็พยายามเก็บเล็กเก็บน้อยจากสิ่งที่ได้จากพวกเค้า แล้วก็เก็บมาใส่เข้าไปในการเล่นของผม ผมสามารถเล่นเซ็นเตอร์แบ็คได้เช่นเดียวกันนะ ดังนั้นแล้วหากมีการบาดเจ็บเกิดขึ้นผมสามารถเข้าไปเติมการขาดหายได้ด้วยเช่นเดียวกัน

เป้าหมายหลักของคุณในตอนนี้คืออะไร?
เป้าหมายหลักของผมคือการเล่นเป็นประจำในยู 21 ทำให้ดี และหวังว่าฤดูกาลหลังจากนั้นก็พัฒนาขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์